listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

รำลึกพอล วอล์คเกอร์ กับงานเก่าสมัยวัยรุ่น She's All That

Apr 10, 2015 / ดู 13,743 ครั้ง

หนังวัยรุ่น She's All That ที่แจ้งเกิดให้ “เฟรดี พรินซ์ จูเนียร์”, “เรเชล ลีห์ คุ๊ก” และ “พอล วอล์คกอร์” เป็นที่รู้จักขึ้นมาเมื่อ 15 ปีก่อน กำลังจะถูกนำกลับมาสร้างใหม่อีกครั้ง

The Wrap เปิดเผยว่า The Weinstein Co. และ Miramax กำลังปั้นโครงการรีเมกหนัง She's All That โดยวางตัว เคนนี ลีออง ที่เคยมีผลงานกำกับมิวสิควิดีโอของ ควีน ลาติฟาห์ และหนังทีวี In My Dreams เอาไว้ในตำแหน่งผู้กำกับ ส่วน ทอนยา ลิวอิส ลี ภรรยาของ สไปค์ ลี จะอำนวยการสร้างผ่านบริษัท Tonik Productions ของเธอ นอกจากนั้น จูเลีย แร็พพาพอร์ด แห่ง Weinstein Co. ก็จะมานั่งเป็นผู้อำนวยการสร้างฝ่ายบริหารด้วย

She's All That หรือ “สาวเอ๋อ สุดหัวใจ” หนังฟอร์มเล็กๆ ทุนสร้าง 10 ล้านเหรียญฯ กลายเป็นงานที่ฮิตในหมู่วัยรุ่นเมื่อ 15 ปีก่อนจนสามารถกวาดรายได้ทั่วโลกเกิน 100 ล้านเหรียญฯ นอกจากนั้นหนังยังระดมดาราวัยรุ่นเอาไว้มากมาย ซึ่งต่อมาหลายคนก็มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักอยู่ในวงการจนถึงปัจจุบัน อาทิ เฟรดี พรินซ์ จูเนียร์, เรเชล ลีห์ คุ๊ก, แอนนา พาควิน, แม็ตธิว วิลลาร์ด เช่นเดียวกับ พอล วอล์คกอร์ ผู้ล่วงลับก็ร่วมแสดงอยู่ในหนังเรื่องนี้ในบทสมทบด้วย





เฟรดี พรินซ์ จูเนียร์



กาเบรียลลา ยูเนียน



คีแรน คัลกิน



พอล วอล์คกอร์






ขอบคุณข่าวและภาพประกอบจาก manager




.:: ข่าวอื่นๆ