listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

ปิดฉากอาชีพนางแบบ Gisele Bündchen ทิ้งทวนแคทวอล์คสุดท้าย

Apr 16, 2015 / ดู 10,231 ครั้ง

วงการนางแบบต้องจำใจบอกลานางแบบมืออาชีพสุดสวยอีกหนึ่งคน เมื่อ Gisele Bündchen ตัดสินใจลาวงการขาสวย กับ 20 ปีที่ยิ่งใหญ่ของเธอ

Gisele Bündchen ยอดซูเปอร์โมเดลคนสวยชาวบราซิลวัย 34 ปี ได้เดินแบบบนแคทวอล์คสุดท้ายที่บ้านเกิดของตัวเอง เมืองเซา เปาโล ประเทศบราซิล เป็นที่เรียบร้อย โดยเป็นการเดินให้กับแบรนด์ Colcci คอลเลคชั่นหน้าร้อนปี 2016 โดยแบรนด์ดังกล่าวถือเป็นแบรนด์ที่ผูกผันกับเธออย่างมาก ทั้งนี้นางแบบสาวภรรยาคนสวยของ Tom Brady ได้โพสต์ข้อความอำลาผ่าน Instagram ของเธอ โดยใช้รูปเจ้าตัวในวัย 14 ปี ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นในวงการนางแบบของเธอ



นางแบบสาวสวยจากแบรนด์ Alexander McQueen เมื่อปี 1998 โด่งดังแบบสุดๆ เมื่อได้มาเป็นหนึ่งในนางฟ้าของ Victoria’s Secret ตั้งแต่ปี 2000-2007 ซึ่งจากความสำเร็จในวงการนางแบบแล้ว เธอยังมีงานโฆษณาและถ่ายนิตยสารมากมาย จนนิตยสาร Forbes จัดอันดับให้เธอเป็นนางแบบที่ได้รับค่าตัวสูงสุดช่วงปี 2013-2014 ซึ่งเธอสามารถสร้างรายได้ถึง 47 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 1.4 พันล้านบาท) เลยทีเดียว สำหรับการอำลาแคทวอล์คในครั้งนี้เจ้าตัวเปิดเผย Folha de Sao Paulo ว่าเธอต้องฟังร่างกายของเธอด้วย เมื่อร่างกายสั่งให้เธอหยุดพัก เธอก็เชื่อว่าเธอจะต้องหยุดมันแล้วจริงๆ

อย่างไรก็ตาม แฟนๆ ที่ชื่นชอบ Gisele Bündchen ก็ยังสามารถติดตามงานของเธอต่อไปได้ เพราะถึงแม้จะไม่ได้เห็นลีลาเธอบนรันเวย์แล้ว แต่เจ้าตัวได้กล่าวไว้ว่าเธอยังคงทำงานในวงการนางแบบต่อไปอย่างแน่นอน
















ที่มา E!




.:: ข่าวอื่นๆ