listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

10 เพลงเข้าใหม่จากวอร์เนอร์มิวสิคสัปดาห์นี้ ใครยังไม่ได้ฟังห้ามพลาด!

Mar 30, 2023 / ดู 614 ครั้ง

Artist: Ed Sheeran

Track: Eyes Closed

ศิลปินซุปเปอร์สตาร์ Ed Sheeran กลับมาอย่างยิ่งใหญ่พร้อมอัลบั้มใหม่ล่าสุด '-' (Substract) ที่จะมาปิดฉากอัลบั้มที่ใช้ชื่อเป็นเครื่องหมายทางคณิตศาสตร์ลงอย่างสมบูรณ์แบบในวันที่ 5 พฤษภาคมนี้ ซึ่งเพลงแรกจากอัลบั้มอย่าง 'Eyes Closed' จะปล่อยออกมาให้ได้ฟังก่อนในวันที่ 24 มีนาคม โดยอัลบั้มนี้จะเป็นการพาผู้ฟังคืนสู่สามัญไปยังจุดเริ่มต้นการเป็นนักร้องนักแต่งเพลงของ Ed และยังเป็นอัลบั้มที่เต็มไปด้วยเพลงที่กลั่นออกมาจากความเศร้าและความหวังภายในจิตใจของเขา ซึ่งจะทำให้ผู้ฟังได้เห็นด้านที่อ่อนแอและซื่อตรงที่สุดของซุปเปอร์สตาร์ระดับโลกอย่างถ่องแท้อีกด้วย

 

 

Artist: Linkin Park

Track: Fighting Myself

Linkin Park กลับมาเซอร์ไพรส์แฟน ๆ อีกครั้งด้วยการปล่อยหนึ่งในเพลงที่ไม่เคยปล่อยที่ไหนมาก่อนอย่าง "Fighting Myself" จากอัลบั้มสุดปังอย่าง Meteora โดยหลังจากที่แฟน ๆ ได้อิ่มใจกับเพลงแรกอย่าง "Lost" ไปแล้ว ขอการันตีเลยว่าการกลับมาในเพลงนี้จะทำให้เกิดปรากฏการณ์ในหมู่แฟน ๆ ของวงนี้ได้อีกครั้งในวันที่ 24 มีนาคมนี้อย่างแน่นอน และอีกไม่กี่อึดใจรอแฟน ๆ ก็จะได้ฟังอัลบั้มนี้ในวันที่ 7 เมษายนนี้อีกด้วย

 

 

Artist: Baby Tate

Track: Hey, Mickey! Feat. Saweetie

Baby Tate จับมือร่วมงานกับไอคอนสุดแซ่บ Saweetie เพื่อมารังสรรค์เพลง "Hey, Mickey!" ที่เคยปล่อยมาแล้วในปี 2016 ให้ลุกเป็นไฟ ซึ่งเพลงนี้ก็เพิ่งจะทำโซเชี่ยลแตกตื่นไปได้ไม่นาน จึงเหมาะอย่างยิ่งที่ควรนำศิลปินสุดแซ่บคนนี้มาใส่เอเนอร์จี้อันล้นเปี่ยมให้กับเพลงฮิตนี้อีกครั้ง พร้อมฟังกันได้ในวันที่ 24 นี้

 

 

Artist: Fall Out Boy

Track: So Much (For) Stardust

Fall Out Boy ดีกรีผู้เข้าชิงรางวัลแกรมมี่สาขาวงดนตรีร็อค กำลังจะปล่อยอัลบั้มใหม่ "So Much (For) Stardust" วันที่ 24 มีนาคม และโฟกัสซิงเกิ้ลคือเพลง "Hold Me Like A Grudge" ถือเป็นอัลบั้มยาวแบบจัดเต็มหลังจากอัลบั้ม M A N I A ที่ปล่อยมาเมื่อปี 2018 ซึ่งก็เป็นอัลบั้มที่ทำให้ได้เข้าชิงรางวัลแกรมมี่

 

 

Artist: Gentle Bones

Track: Please Excuse My Hesitation

หลังจากจบการแสดงโชว์สุดเร่าร้อนที่งาน SONICA Music Festival ที่ประเทศออสเตรเลียไปหมาด ๆ ล่าสุดศิลปิน Gentle Bones ได้ส่งซิงเกิลที่ 2 อย่าง "Please Excuse My Hesitation" ตามออกมาติด ๆ ในวันที่ 24 มีนาคมนี้ ซึ่งจะมาเป็นภาคต่อของสารที่เขาได้ทิ้งไว้ในเพลงเดบิวต์อย่าง "The Right Words" ที่มีใจความว่า เราทุกคนก็เคยอกหักกันมาก่อนทั้งนั้น และ Gentle Bones ก็เช่นกัน โดยครั้งนี้เขาต้องการที่จะเสนอมุมมองใหม่ ๆ ประกอบไปกับการใช้เทคนิคการร้องที่ทำให้รู้สึกถึงความเจ็บปวดในใจของเขาได้อย่างลึกซึ้งอีกด้วย

 

 

Artist: ReN

Track: Holding Out For A Hero

"ReN" นักร้องนักแต่งเพลงชาวญี่ปุ่นเตรียมปล่อยเพลง "Holding Out For A Hero" ในเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่นที่จะมาเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟเรื่อง Tetris จาก Apple TV+ ด้วย โดยเพลงนี้จะปล่อย pre-release ออกมาให้ได้ฟังกันก่อนในวันที่ 24 มีนาคมนี้ ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีการฉายรอบพรีเมียร์ที่งาน SXSW ที่เมืองออสตินในวันที่ 16 มีนาคมนี้พร้อมยกทัพนักแสดงไปเปิดตัวถึงในงาน และเพลงเต็มก็จะถูกปล่อยในวันที่31 มีนาคมนี้ในอีกไม่กี่อึดใจรอเท่านั้น

ReN เป็นศิลปินผู้ได้รับการขนานนามว่าเพลงของเขามีใจความที่แสนหวานและอบอุ่น ผสมผสานไปกับเสียงร้องอันนุ่มลึกที่ให้ความรู้สึกเหมือนถูกโอบกอดและพร้อมจะเข้าไปครอบครองหัวใจผู้ฟัง ซึ่งทำให้เพลงของเขาได้คว้ายอดสตรีมไปกว่า 107 ล้านครั้งทั่วโลกจากเพลงอย่าง "We'll be fine," "Ahh-Ah" และเพลงอื่น ๆ อีกมากมายก็ได้รับยอดไปมากมายไม่แพ้กันอีกด้วย

 

 

Artist: NLE Choppa

Track: Ain't Gonna Answer feat. Lil Wayne

NLE Choppa จับมือร่วมงานกับ Lil Wayne รับประกันเอเนอร์จี้คูณสองกับซิงเกิลใหม่ล่าสุดอย่าง "Ain't Gonna Answer" ที่จะปล่อยมาให้ฟังในวันที่ 24 นี้ NLE แร็ปเปอร์ชาวอเมริกันที่นอกจากจะมีความสามารถแล้ว เพลงของเขายังคงมาแรงและยังไต่ระดับความดังเตรียมขึ้นแท่นศิลปินฮิปฮอปที่มีชื่อเสียงอย่างต่อเนื่อง

 

 

Artist: RÜFÜS DU SOL

Track: Something In The Way (triple j Like A Version)

Rufus Du So วงจากออสเตรเลีย ยอดสตรีมทั่วโลกกว่า 1.8 พันล้านและเจ้าของรางวัลแกรมมี่สาขา Dance/Electronic record จากเพลง Alive เตรียมตัวปล่อยเพลงใหม่ที่นำเอาผลงานสุดคลาสิคของวงร็อคระดับตำนานอย่าง Nirvana ผูกเข้ากับธีม The Batman มาตีความใหม่ในเพลงที่ชื่อว่า "Something In The Way" โดยจะปล่อยมาให้รับชมและรับฟังกันในรายการ triple J Like a Version ในวันที่ 24 นี้

 

 

Artist: KINGDOM

Track: History Of Kingdom: Pt. Ⅵ. Mujin

Album

KINGDOM ไอดอล K-POP เจ้าของอัลบั้มคอนเซปต์ราชา ได้ปล่อยมินิอัลบั้มที่ 6 "History Of Kingdom: Pt. Ⅵ. Mujin" วันที่ 23 มีนาคม ซึ่งโปรเจคนี้จะมาในคอนเซปต์การเดินทางของราชา Mujin ที่หวนคืนสู่อาณาจักร Cherry Blossoms และโฟกัสแทร็ค "Dystopia"

 

 

Artist: MINAMI

Track: LOSE LOOSE Day

MINAMI ศิลปินเจนซีที่น่าจับตามองจากเนื้อเพลงอันเป็นเอกลักษณ์และเสียงร้องของเธอ กำลังจะปล่อย EP "LOSE LOOSE Day" วันที่ 22 มีนาคม ซึ่งจะมีเพลงถึง 5 เพลงด้วยกัน หนึ่งในนั้นมีเพลงที่เปิดให้แฟน ๆ ได้ pre-released กันไปแล้วอย่าง "Good Lucker" และเพลง "Lose Loose Dance" ที่ใช้เป็นเพลงประกอบเพลงเปิดอนิเมะเรื่อง Record of Ragnarok II ส่วนโฟกัสแทร็คคือเพลง "BLUE GURASU" ด้วยเสียงร้องอันทรงพลังและเต็มไปด้วยอารมณ์






.:: ข่าวอื่นๆ