listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Ed Sheeran ประกาศอัลบั้มใหม่ 'Autumn Variations' โปรดิวซ์โดย Aaron Dessner แห่ง The National

Aug 25, 2023 / ดู 1,062 ครั้ง

นักร้อง-นักแต่งเพลงหนุ่มระดับซูเปอร์สตาร์ Ed Sheeran ได้ประกาศสตูดิโออัลบั้มใหม่ของเขาที่มีชื่อว่า ‘Autumn Variations’ ซึ่งมีกำหนดออกวางในวันที่ 29 กันยายนนี้ ภายใต้ต้นสังกัดของเขาเองอย่าง Gingerbread Man Records และนับเป็นอัลบั้มชุดสองในปีนี้ของเขาถัดจาก ‘Subtract’ ที่เพิ่งปล่อยไปเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

เช่นเดียวกับ ‘Subtract’ อัลบั้มใหม่ ‘Autumn Variations’ ยังคงได้ Aaron Dessner สมาชิกวงอินดี้ร็อกอเมริกัน The National มารับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์เช่นเดิม “ฤดูใบไม้ร่วงที่แล้ว ผมพบว่าเพื่อนและผมกำลังเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงในชีวิตมากมาย หลังจากฤดูร้อนที่ร้อนระอุ ทุกอย่างก็สงบลง และพังทลายลง” Sheeran กล่าวบนโซเชียลมีเดีย

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Ed Sheeran (@teddysphotos)

 
“เมื่อผมผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากเมื่อต้นปีที่แล้ว การเขียนเพลงช่วยให้ผมเข้าใจความรู้สึกของตัวเองและยอมรับกับสิ่งที่เกิดขึ้น และเมื่อผมได้เรียนรู้เกี่ยวกับสถานการณ์ต่างๆ ของเพื่อน ผมก็เขียนเพลงบางส่วนจากมุมมองของพวกเขา บางส่วนจากผม เพื่อบันทึกว่าพวกเขาและผมมองโลกในขณะนั้นอย่างไร มีการตกหลุมรักและมิตรภาพใหม่ๆ มากมาย ท่ามกลางความอกหัก ความหดหู่ ความเหงา และความสับสน”

“พ่อและน้องชายของผมเล่าให้ฉันฟังเกี่ยวกับนักประพันธ์ดนตรีชื่อ Elgar ผู้ประพันธ์ “Enigma Variations” ซึ่งเพลงทั้ง 14 เพลงเป็นเรื่องเกี่ยวกับเพื่อนของเขาที่แตกต่างกัน นี่คือแรงบันดาลใจให้ผมทำอัลบั้มนี้ เมื่อผมบันทึกอัลบั้ม ‘Subtract’ กับ Aaron Dessner เราก็คลิกกันทันที เราเขียนและบันทึกเสียงกันไม่หยุด และอัลบั้มนี้ก็ถือกำเนิดมาจากความร่วมมือครั้งนั้น ผมรู้สึกว่าเขาได้ถ่ายทอดความรู้สึกของฤดูใบไม้ร่วงได้อย่างน่าอัศจรรย์ด้วยซาวด์ของเขา และผมหวังว่าทุกคนจะชอบมันมากพอๆ กับผมครับ”


รายชื่อแทร็กในอัลบั้ม ‘Autumn Variations’:

1. ‘Magical’
2. ‘England’
3. ‘Amazing’
4. ‘Plastic Bag’
5. ‘Blue’
6. ‘American Town’
7. ‘That’s On Me’
8. ‘Page’
9. ‘Midnight’
10. ‘Spring’
11. ‘Punchline’
12. ‘When Will I Be Alright’
13. ‘The Day I Was Born’
14. ‘Head > Heels’

 

ที่มา NME






.:: ข่าวอื่นๆ