listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Demi Lovato ส่งความมั่นใจเต็มพลังในอัลบั้มใหม่ Confident ทั่วโลกแล้ววันนี้

Oct 16, 2015 / ดู 2,359 ครั้ง

ศิลปินสาวมากความสามารถ Demi Lovato เปิดตัวการกลับมาครั้งยิ่งใหญ่ด้วยซิงเกิ้ลฮิต “Cool for the Summer” ที่กระโดดขึ้นไปอยู่อันดับ 1 บน iTunes ปล่อยอัลบั้มใหม่ที่ทั่วโลกตั้งตารอคอย “CONFIDENT” แล้ววันนี้

“CONFIDENT” ซึ่งเป็นอัลบั้มลำดับที่ 5 ของศิลปินสาวผู้มียอดขายกว่าหลายล้านแผ่นผู้นี้ ได้โปรดิวเซอร์มากฝีมืออย่าง Max Martin, Ryan Tedder, Steve Mac, Jason Evigan, Wolf Cousins, Savan Kotecha และ Stargate มาร่วมสร้างสรรค์ นับเป็นอัลบั้มแรกที่สาว Demi ออกวางจำหน่ายผ่านความร่วมมือระหว่าง Hollywood Records, Island Records และ Safehouse Records ซึ่งเป็นสังกัดที่เธอตั้งร่วมกับนักร้องหนุ่ม Nick Jonas และ Phil McIntyre ผู้จัดการของทั้งสอง

Demi Lovato เป็นศิลปินที่มีจำนวนผู้ติดตามในอินสตาแกรมกว่า 21 ล้านคน ในทวิตเตอร์ 30 ล้านคน และในเฟซบุคเกือบ 37 ล้านคน เธอเป็นทั้งนักร้อง นักแต่งเพลง นักแสดง และยังใจบุญคอยทำงานกุศลช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์อยู่เสมอ ซิงเกิ้ลเปิดตัวอย่าง “Cool for the Summer” หลังจากปล่อยออกมาไม่กี่ชั่วโมง เพลงนี้ก็เป็นที่นิยมไปทั่วโลกและขึ้นไปอยู่อันดับ 1 บน iTunes ใน 35 ประเทศ อัลบั้มก่อนหน้าที่ชื่อว่า “Demi” เป็นอัลบั้มติดอันดับ 1 ในกว่า 50 ประเทศทั่วโลก ที่มีซิงเกิ้ลดังอย่าง “Heart Attack”, “Neon Lights” และ “Really Don’t Care” จากความสำเร็จของอัลบั้ม “Demi” นี้ นักร้องสาววัย 23 ได้ไปแสดงสดในรายการดังต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Good Morning America, The Tonight Show Starring Jimmy Fallon, Ellen และอีกมากมาย นอกจากผลงานเพลงแล้ว สาว Demi Lovato ยังออกผลิตภัณฑ์ดูแลผิวแบรนด์ของตัวเองที่ชื่อว่า DEVONNE By Demi และศิลปินสาวใจบุญผู้นี้ยังก่อตั้ง The Lovato Treatment Scholarship ที่ให้ความสำคัญเรื่องปัญหาสุขภาพจิตและการติดสารเสพติด และยังมอบเงินทุนให้แก่ผู้ที่ไม่มีเงินสำหรับการบำบัดรักษาอีกด้วย

ทั้งความสามารถที่ล้นเหลือและความใส่ใจต่อสังคม ทำให้สาว Demi Lovato เป็นที่รักและชื่นชมของบรรดาแฟนเพลงมากมายทั่วโลก จึงไม่แปลกที่ “Confident” จะเป็นอัลบั้มที่ทุกคนตั้งตารอคอย เพราะขึ้นชื่อ Demi Lovato แล้ว ไม่เคยทำให้แฟนเพลงผิดหวัง ทั้งเสียงร้องที่มีพลังและดนตรีที่เจ๋งไม่เหมือนใคร โดยในอัลบั้มใหม่นี้ เราจะได้เห็นแนวเพลงที่เปลี่ยนไปของเธอ ที่มีความเป็นผู้ใหญ่และมั่นใจมากขึ้นสมกับชื่อ “Confident” แฟนๆต้องไม่พลาด 16 ตุลาคมนี้ วางขายทั่วโลก



Standard Track Listing
1. “Confident”
2. “Cool For The Summer”
3. “Old Ways”
4. “For You”
5. “Stone Cold”
6. “Kingdom Come” (featuring Iggy Azalea)
7. “Waitin For You” (featuring Sirah)”
8. “Wildfire”   
9. “Lionheart”
10. “Yes”
11. “Father”
 
Deluxe Track Listing
12. “Stars”
13. “Mr. Hughes”
14. “Cool For The Summer” (Jump Smokers Remix)
15. “Cool For The Summer” (Suraci Remix)




.:: ข่าวอื่นๆ