listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Eazy World Concert No. 11 ทริปบินไกลถึงญี่ปุ่น พร้อมฟินกับคอนเสิร์ตใหญ่จาก Sam Smith

Dec 01, 2015 / ดู 1,599 ครั้ง

ผ่านพ้นไปแล้วกับ Eazy World Concert No. 11 กิจกรรมจาก Eazy FM 105.5 ที่นำทีมผู้โชคดีไปชมคอนเสิร์ต World Tour ครั้งแรกของศิลปินคุณภาพ เจ้าของ 4 รางวัลแกรมมี่ “Sam Smith”

Eazy FM 105.5 จัดกิจกรรมสุดอินเตอร์ Eazy World Concert No. 11 “Sam Smith In the Lonely Hour Tour” ที่คัดเลือกแฟนคลับตัวจริงของนักร้องเสียงคุณภาพ Sam Smith ไปชมคอนเสิร์ต World Tour ที่ประเทศญี่ปุ่น โดยหลังจากที่ร่วมสนุกกันมากว่า 2 สัปดาห์ เราก็ได้ 4 ผู้โชคดี คุณปภาพัชร อุดมกัลยารักษ์ ,คุณกิตติยา เอกพจนานันท์, คุณอิทธิพล อุดมกิจไพบูลย์ และคุณกฤตนัย มากคง บินลัดฟ้าไปพร้อมกับดีเจ เอ วีระ เดินทางสู่กรุงโตเกียวด้วยกัน

งานนี้นอกไม่ใช่เพียงคอนเสิร์ตที่เป็นไฮไลต์ของทริป แต่ทุกคนต่างฟินไปกับบรรยากาศของประเทศที่กำลังเป็นที่นิยมแบบสุดๆ ในช่วงเข้าหน้าหนาว เพราะความสวยงามของธรรมชาติที่เข้าช่วงใบไม้เปลี่ยนสี ทำให้ทุกคนต้องฉีกยิ้มเพื่อเก็บภาพความทรงจำกันอย่างสนุกสนาน จากที่ไม่ได้รู้จักกันมาก่อน ก็ได้มาสนิทกันในทริปนี้ แถมมีดีเจ เอ วีระ เป็นหัวหน้าทีม ทุกอย่างเลยแฮปปี้แบบสุดๆ ดูได้จากภาพบรรยากาศที่เรานำมาฝาก เรียกว่ามีความสุขกันตั้งแต่ต้นทริปจนถึงวันชมคอนเสิร์ต Sam Smith In the Lonely Hour Tour

ทาง Eazy FM 105.5 ต้องขอขอบคุณผู้ฟังที่น่ารักทุกๆ คน ที่เข้ามาร่วมสนุก และร่วมเดินทางไปด้วยกัน หวังว่าเราจะเจอกันใหม่ในทริปหน้า ติดตามกิจกรรมดีๆ แบบนี้ได้อีกแน่นอน รับรองว่าฟินไม่แพ้กัน ที่ Eazy FM 105.5 - No.1 for International Hits

 

คลิกชมบรรยากาศทริป Eazy World Concert No.11 “Sam Smith In the Lonely Hour Tour”





.:: ข่าวอื่นๆ