listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Stephanie Poetri ลงมือทำมิวสิคภาพ 8 บิทน่ารัก ในเพลงใหม่ Straight To You

May 07, 2020 / ดู 2,147 ครั้ง

นักร้องลูกครึ่งอเมริกัน อินโดนีเซีย Stephanie Poetri ปล่อยเพลง "Straight To You" พร้อมมิวสิควิดีโอภาพกราฟฟิคแอนิเมชั่น 8 บิท สุดน่ารักที่จะทำให้คุณนึกถึงวิดีโอเกมในสมัยเด็ก กับดนตรีเพลง Pop เพราะๆ ด้วยเสียงใสๆ ของเธอ 
 
 
มิวสิควิดีโอเพลงนี้  Stephanie ได้โชว์สกิลกราฟฟิคแอนิเมชั่น ไปจนถึงการถ่ายทำและตัดต่อด้วยฝีมือของเธอเองทั้งหมด ซึ่งเธอก็ใช้เวลาในการทำมิวสิคเพลงนี้ในบ้านของเธอเองที่กรุงจาการ์ตา โดยเธอได้พูดถึงเพลงนี้ว่า "ฉันตัดสินใจทำโปรเจกต์สนุกๆ นี้ เริ่มแรกด้วยการสร้างฉากหลังให้เป็นพื้นสกรีนสีเขียวและถ่ายทำเองที่บ้าน เนื่องจากสถานการณ์ไวรัสโควิดที่ระบาดอยู่ในปัจจุบันนี้ทำให้พวกเราไม่สามารถสร้างงานโปรดักชั่นได้เต็มรูปแบบมากนัก ฉันจึงได้ลงมือทำมิวสิควิดีโอเพลงนี้ด้วยตัวเองอย่างเต็มรูปแบบในห้องของฉัน และเพลงนี้ฉันก็ใช้เวลากับมันอย่างจริงจังมากๆ ฉันใช้เวลาแก้ไขตัดต่อไปนานถึง 48 ชั่วโมงเลยทีเดียว"
 

"Straight To You" เป็นซิงเกิลใหม่หลังจากเธอได้ปล่อยซิงเกิล "Do You Love Me" ไปแล้วก่อนหน้าเมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา โดยนับตั้งแต่ปล่อยซิงเกิล "Do You Love Me" ก็มีผู้ฟังสตรีมมิ่งไปแล้วกว่า 21 ล้านครั้ง
 





.:: ข่าวอื่นๆ