listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Lil Nas X เผย ทำอัลบั้มเต็มชุดแรกใกล้เสร็จแล้ว และกำลังทำมิกซ์เทปอีกชุดในเวลาเดียวกัน!

Jul 08, 2020 / ดู 1,931 ครั้ง

แร็ปเปอร์ดาวรุ่งหนุ่ม Lil Nas X ได้ออกมาอัปเดตกับแฟนๆ ถึงสถานะของอัลบั้มเต็มชุดแรกของเขา พร้อมกับเผยว่านี่ไม่ใช่สิ่งเดียวที่เขากำลังทำอยู่ด้วย

โดยแร็ปเปอร์เจ้าของซิงเกิ้ลฮิตอย่าง “Old Town Road” ทวีตข้อความลงบนทวิตเตอร์เมื่อวานนี้ (7 กรกฎาคม) เผยว่ากระบวนการทำอัลบั้มเดบิวต์ของเขาใกล้เสร็จสิ้นในทุกขั้นตอนแล้ว และกำลังอยู่ในช่วงทำมิกซ์เทปอีกชุดในเวลาเดียวกัน
 


นอกจากนี้ Nas X ยังเชิญชวนแฟนๆ ที่เป็นโปรดิวเซอร์ ให้ร่วมส่งบีทเพลงสำหรับใช้ในโปรเจคดังกล่าว ทางอยู่ที่อีเมล IMBABYBEATS@GMAIL.COM อีกด้วย

ผลงานเพลงล่าสุดของ Nas X คือเวอร์ชั่นรีมิกซ์ของซิงเกิ้ล “Rodeo” ที่ได้แร็ปเปอร์รุ่นพี่อย่าง Nas มาร่วมแจม พร้อมด้วยมิวสิควิดีโอภายใต้คอนเซปแวมไพร์ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์ The Matrix และมิวสิควิดีโอ “Thriller” ของราชาเพลงป็อบ Michael Jackson
 


พวกเขาเดบิวซิงเกิ้ล “Rodeo” เป็นครั้งแรกก่อนหน้านั้นหนึ่งเดือน ในงานประกาศรางวัล Grammy Awards ประจำปี 2020 ที่ Nas X คว้ารางวัลมาครองได้สองสาขา จากเพลง “Old Town Road” คือ Best Pop Duo/Group Performance และ Best Music Video

 

 

ที่มา NME

เนื้อหาทั้งหมดที่ปรากฎอยู่ในเว็บไซต์นี้อยู่ภายใต้ความคุ้มครองลิขสิทธิ์และกฎหมาย ทรัพย์สินทางปัญญาของประเทศไทยและระหว่างประเทศ และห้ามทำซ้ำ เผยแพร่ ส่งผ่าน แสดง ตีพิมพ์หรือถ่ายทอดโดยที่ไม่ได้รับความยินยอมเป็นลายลักษณ์อักษรจากบริษัทบี อีซี-เทโร เรดิโอ จำกัด และ/หรือบริษัทในเครือก่อน หรือจากเจ้าของเนื้อหา ในกรณีที่เนื้อหาดังกล่าวเป็นของบุคคลภายนอก ห้ามแก้ไขเปลี่ยนแปลงหรือนำออกไปซึ่งเครื่องหมายการค้า ลิขสิทธิ์หรือเครื่องหมายอื่นใดที่ปรากฎอยู่ในเนื้อหาโดยเด็ดขาด






.:: ข่าวอื่นๆ