listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

แนะนำคลิปแปลความหมายเพลง SUN GOES DOWN - Lil Nas X

Sep 09, 2021 / ดู 1,321 ครั้ง

 
Lil Nas X ศิลปินจากประเทศอเมริกา ขวัญใจชาว LGBTQ+ เจ้าของเพลงดัง Old Town Road และ Montero (Call Me by Your Name) ที่ฮิตกันไปทั่วบ้านทั่วเมือง เรียกได้ว่าเป็นอีกศิลปินมากความสามารถ ไม่ว่าจะออกเพลงอะไรมาก็ดังทุกเพลงจริงๆ สำหรับเพลง Sun Goes Down ซิงเกิ้ลที่สามจากอัลบั้ม Montero ที่ปล่อยออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังเมื่อช่วงพฤษภาคม 2021 ที่ผ่านมา เป็นเพลงป็อปช้าๆ ฟังสบายต่างจากเพลงอื่นในอัลบั้มเดียวกัน ซึ่งในเนื้อเพลงเขาต้องการจะพูดถึงความรู้สึกโดดเดี่ยวตั้งแต่สิบขวบ ตอนนั้นฉันมีเพื่อนเยอะ แต่พวกเขาก็ชอบวิจารณ์ฉัน บางทีฉันก็อยากวิ่งหนีไปให้ไกลๆ แต่การมีชีวิตอยู่เพื่อทำตามหัวใจของตัวเอง ทำให้ฉันมีความสุขมากกว่ามาคิดเรื่องที่คนดูถูก เพราะคนที่รักเรายังมีอีกเยอะและฉันอยากจะทำให้คนที่รักฉันภูมิใจในตัวฉัน 
 
ใครได้ฟังเพลงนี้อาจจะรู้สึกสนุกไปกับเพลงด้วยทำนองและดนตรีฟังสบายๆ แต่หากได้อ่านเนื้อเพลงและได้ดู MV ของเพลงนี้ จะได้ข้อคิดในการใช้ชีวิตเยอะมาก บอกเลยว่าทั้งซึ้งไปกับชีวิตในอดีตของเขา ‘ช่วงชีวิตที่ต้องหลบซ่อนปิดบังตอนยังไม่กล้าบอกใครว่าเป็นเกย์’ และคุณจะยิ้มได้ที่เห็นว่าคนๆ หนึ่งได้ก้าวข้ามจุดที่เลวร้ายในชีวิตมาได้ด้วยความภาคภูมิใจกับการเป็นตัวของตัวเองและกล้าแสดงความเป็นตัวเองออกมาให้ทุกคนได้เห็น
 
และในตอนนี้ Sun Goes Down กำลังอยู่ใน Eazy Top 20 Chart ถึงตอนนี้ อยู่มา 5  สัปดาห์แล้ว โดยเริ่มเข้ามาเป็น new entry อันดับที่ 18 ของชาร์ทประจำวันที่ 7 สิงหาคม 2021 ตอนนี้อยู่ในช่วงการไต่อันดับ ต้องมาติดตามกันว่าเพลงนี้จะขึ้นไปสูงสุดที่อันดับที่เท่าไร มาร่วมให้กำลังใจกับ Lil Nas X กัน
 
เราไปดู "คลิป" ความหมายของเพลงนี้กันค่ะ
 
คลิปแปลความหมายเพลงโดย EducatePark.Com
 

 

Official Video

 


 

 





.:: ข่าวอื่นๆ