listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

แฟนๆ Madonna คิดว่าเธอกำลังเล็งนักแสดงสาว Julia Garner จากซีรีส์ 'Ozark' มารับบทเป็นตัวเองในภาพยนตร์ชีวประวัติ

Sep 01, 2020 / ดู 2,311 ครั้ง

ภาพยนตร์ชีวประวัติของราชินีเพลงป็อบ Madonna ที่มีข่าวลือออกมา อาจจะได้ตัวนักแสดงผู้มารับบทนำแล้ว หลังจากที่มีแฟนเพลงตาดีพบว่าเธอได้กดติดตาม Julia Garner นักแสดงดาวรุ่งสาวจากซีรีส์ฮิต ‘Ozark’ บนอินสตาแกรม
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

with multiple injuries what do you do.? ...........Write a Screenplay with Diablo Cody about..............📖🎥🎬🎤🎼🖤? #nuts #iconic #walk #serve #diablo

โพสต์ที่แชร์โดย Madonna (@madonna) เมื่อ


ถึงแม้ภาพยนตร์ชีวประวัติจะยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการ แต่ Madonna ก็ได้โพสต์วิดีโอสั้นๆ บนโซเชียลมีเดีย พร้อมกับแคปชั่น “เมื่อคุณติดอยู่ในบ้านด้วยอาการบาดเจ็บหลายอย่าง คุณจะทำอย่างไร? เขียนบทภาพยนตร์ร่วมกับ Diablo Cody เกี่ยวกับ…?”
 


Cody เป็นนักเขียนบทภาพยนตร์ที่เคยมีผลงานสร้างชื่อย่าง ‘Juno’, ‘Jennifer’s Body’ และ ‘Young Adult’ เช่นเดียวกับหนังสือสำหรับละครเวที ‘Jagged Little Pill’ ของ Alanis Morissette

ล่าสุด มีแฟนๆ พบว่าทั้ง Madonna และผู้จัดการของเธอ Guy Oseary ได้กดติดตาม Garner บนอินสตาแกรม ซึ่งเธอถือเป็นนักแสดงที่มีหน้าคล้ายคลึงกับราชินีเพลงป็อบในช่วงวัยรุ่นเป็นอย่างมาก ทำให้เกิดการคาดเดาว่าพวกเขาอาจจับตามองเธอให้มารับบทในภาพยนตร์ชีวประวัติที่กำลังเป็นข่าวลือนั่นเอง
 


นอกจากซีรีส์ ‘Ozark’ แล้ว Garner ยังมีผลงานการแสดงในภาพยนตร์อย่าง ‘The Perks Of Being A Wallflower’, ‘Martha Marcy May Marlene’ และ ‘The Assistant’
 

 

ที่มา NME





.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ