listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Madonna เตรียมนั่งแท่นผู้กำกับภาพยนตร์ชีวประวัติของเธอเอง: ''ใครจะเล่ามันได้ดีไปกว่าฉันอีก''

Sep 16, 2020 / ดู 1,690 ครั้ง

ราชินีเพลงป็อบ Madonna ได้ร่วมมือกับนักเขียนบทภาพยนตร์ Diablo Cody ในการร่วมเขียนบท และกำกับภาพยนตร์ชีวประวัติของเธอเอง ตามรายงานจากสื่อ The Hollywood Reporter โดยเธอกล่าวในแถลงการณ์ว่า “ฉันต้องการที่จะถ่ายทอดการเดินทางอันน่าเหลือเชื่อที่ชีวิตได้พาฉันไปในฐานะศิลปิน นักดนตรี นักเต้น—มนุษย์ธรรมดา ที่พยายามเดินตามเส้นของเธอบนโลกใบนี้”

“จุดโฟกัสของภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นดนตรีเสมอ ดนตรีทำให้ฉันก้าวต่อไป และศิลปะทำให้ฉันมีชีวิตอยู่ มีเรื่องราวที่ยังไม่ถูกบอกเล่าและสร้างแรงบันดาลใจอีกมากมาย และใครจะเล่ามันได้ดีไปกว่าฉันอีก” เธอเสริม “มันจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องแบ่งปันประสบการณ์ในชีวิตของฉัน ด้วยเสียงและวิสัยทัศน์ของฉันเอง”
 


ภาพยนตร์ชีวประวัติเรื่องนี้ยังได้ Amy Pascal มารับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ร่วมกับสตูดิโอยักษ์ใหญ่อย่าง Universal “Madonna เป็นไอคอนระดับสุดยอด ผู้ใจบุญ ศิลปิน และผู้ปฏิวัติ” Donna Langley ประธานบริษัท Universal Filmed Entertainment Group กล่าว “ด้วยพรสวรรค์อันแสนพิเศษของเธอในการสร้างสรรค์งานศิลปะที่สามารถเข้าถึงได้และการทะลายขอบเขตเธอ ได้หล่อหลอมวัฒนธรรมของเราในแบบที่ไม่กี่คนสามารถทำได้”

Diablo Cody เคยมีผลงานการเขียนบทในภาพยนตร์เรื่องดังอย่าง Juno, Young Adult, Tully, Jennifer’s Body และอีกมากมาย โดยก่อนหน้านี้ เธอเพิ่งเขียนบทละครเวทีเรื่อง ‘Jagged Little Pill’ ของศิลปินหญิง Alanis Morissette ที่ได้รับเสียงชื่นชมในระดับยอดเยี่ยม





.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ