listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Lorde เตรียมออกหนังสือภาพเล่มใหม่ 'Going South' บันทึกทริปท่องทวีปแอนตาร์กติกาความยาว 100 หน้า

Nov 27, 2020 / ดู 1,869 ครั้ง

ศิลปินสาวมากความสามารถจากนิวซีแลนด์ Lorde ได้ประกาศแผนออกหนังสือปกแข็งเล่มใหม่ที่บันทึกทริปท่องทวีปแอนตาร์กติกาของเธอ ในปี 2019 ที่ผ่านมา โดยหนังสือซึ่งมีชื่อว่า ‘Going South’ จะมาพร้อมกับภาพถ่ายและบันทึกข้อความจากทริปดังกล่าวจำนวน 100 หน้า

ในอีเมลล่าสุดที่ Lorde หรือชื่อจริง Ella O’Connor ส่งถึงแฟนๆ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา (25 พฤศจิกายน) เธอเปิดเผยว่า “[แอนตาร์กติกา] ทำให้ฉันหลงใหลตั้งแต่ฉันโตพอที่จะอ่าน ฉันเริ่มสนใจอีกครั้งในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เนื่องจากความตระหนักด้านสิ่งแวดล้อมของฉันเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และคำถามเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงรอยเท้าส่วนตัวและอาชีพของฉันบนโลกใบนี้ ทำให้ฉันเสียเวลาไปมากพอสมควร”
 


การเดินทางของ Lorde ได้รับทุนจากหน่วยงานรัฐบาล Antarctica New Zealand และเกิดขึ้นก่อนที่เธอจะเริ่มแต่งผลงานเพลงชิ้นใหม่ หลังจากการเปิดตัวอัลบั้มล่าสุดอย่าง ‘Melodrama’

“แอนตาร์กติกาทำหน้าที่เป็นน้ำยาทำความสะอาดจานสีขาวที่ยอดเยี่ยม ซึ่งเป็นห้องโถงบนท้องฟ้าที่ฉันต้องย้ายผ่านเพื่อเริ่มทำสิ่งต่อไป” เธอเสริม “บนเครื่องบินที่กำลังจะลงจอด ฉันมีความคิดที่รุนแรงมาก ซึ่งในความคมชัดทั้งหมดของมันคือ ‘อย่าทำให้สถิติแย่ๆ เกิดขึ้น’”

รายได้ทั้งหมดจากการจำหน่าย ‘Going South’ จะถูกนำไปมอบเป็นทุนการศึกษาระดับสูงกว่าปริญญาตรีที่ก่อตั้งโดย Antarctica New Zealand ในขณะที่ Lorde ยังไม่ได้ประกาศวันวางจำหน่ายที่แน่นอนสำหรับหนังสือเล่มนี้ เว็บไซต์ของเธอยืนยันว่าจะมีการจัดส่งภายในกลางเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2021 โดยแฟนๆ สามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้แล้วที่ [คลิก] โดยผู้สั่งซื้อ 500 เล่มแรกจะได้รับโปสการ์ดพิเศษพร้อมลายเซ็นอีกด้วย
 

 

ที่มา NME





.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ