listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

SIA ปล่อยซิงเกิลใหม่ Floating Through Space ว่าที่เพลงฮิตจากการร่วมงานกันอีกครั้งกับ David Guetta

Feb 23, 2021 / ดู 2,219 ครั้ง

Music งานกำกับหนังใหญ่เรื่องแรก เข้าชิงสองรางวัลลูกโลกทองคำ SIA ปล่อยซิงเกิลใหม่ 'Floating Through Space' ว่าที่เพลงฮิตจากการร่วมงานกันอีกครั้งกับ David Guetta
 
เซีย (Sia) เป็นศิลปินหญิงที่จับอะไรก็ประสบความสำเร็จไปหมด หลังทำงานเพลงจนกลายเป็นซูเปอร์สตาร์เบอร์ต้นๆ ของวงการ เมื่อมีทั้งเพลงฮิต และอัลบัมที่ประสบความสำเร็จมากมาย 
 
ล่าสุดกับการไปกำกับ/ เขียนบท Music ภาพยนตร์จอใหญ่เป็นครั้งแรก เซียก็ไปไกลถึงขั้นเป็นผู้กำกับหนังที่ได้ชิงรางวัลลูกโลกทองคำถึงสองสาขา ภาพยนตร์ยอดเยี่ยมประเภทหนังเพลง/ เบาสมอง และนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมประเภทหนังเพลง/ เบาสมอง จากเคท ฮัดสัน ซึ่งต้องมาลุ้นกันในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ว่า Music จะคว้ารางวัลได้หรือไม่
 
แต่ที่ไม่ต้องลุ้นก็คือ 'Floating Through Space' ซิงเกิลล่าสุดของเซีย เพลงจากอัลบัมซาวนด์ - แทร็คของหนัง Music ที่น่าจะกลายเป็นเพลงฮิตเพลงใหม่ เมื่อเธอได้ทำงานร่วมกับเดวิด เก็ตตา (David Guetta) อีกแล้ว หลังร่วมกันสร้างเพลงดังประดับวงการมากมาย อาทิ 'Let’s Love' เพลงฮิตอันดับ 1 ที่ทำยอดสตรีมทะลุ 130 ล้านครั้ง หรือ 'Titanium' ที่กลายเป็นเพลงฮิตไปทั่วโลก
 
 
ใน 'Floating Through Space' เซียกับเดวิด เก็ตตาจะพาแฟนเพลงไปสนุกกับบีทดนตรีที่เร้าใจ เสียงร้องที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวา มิวสิค วิดีโอ ที่ชมได้แล้วที่ YouTube Channel : Sia ก็ทำออกมาได้สวยงาม โดยเฉพาะคอเพลงสายสเก็ตบอร์ดไม่ควรพลาด เมื่อมีภาพสวยๆ ลีลางามๆ ของกีฬาชนิดนี้ให้ได้ชมกันทั้งเพลง    
 
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by SIA (@siamusic)





.:: ข่าวอื่นๆ