listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

แรปเปอร์ท็อปฟอร์มสุดแซ่บ 'Nicki Minaj' นำ 'Beam Me Up Scotty' มิกซ์เทปเมื่อ 12 ปีที่แล้ว มาปล่อยใหม่อีกครั้ง พร้อมดึงแรปเปอร์ตัวพ่อ 'Drake' มาร่วมงาน

May 17, 2021 / ดู 1,976 ครั้ง

“Nicki Minaj” แรปเปอร์ท็อปฟอร์มสุดแซ่บ หรือจะเรียกว่าเธอคือแรปเปอร์หญิงที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด เธอกลับมาครั้งนี้ด้วยการนำเอามิกซ์เทปเมื่อ 12 ปีที่แล้วอย่าง “Beam Me Up Scotty” มาปล่อยใหม่บน Streaming Platforms เป็นครั้งแรก เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 12 ปี พร้อม 3 เพลงใหม่ ที่ได้แรปเปอร์ตัวพ่ออย่าง “Drake” และ “Lil Wayne” มาร่วมร้องในเพลง “Seeing Green” และมี 2 เพลงใหม่อย่าง “Fractions” และ “Crocodile Teeth (Remix)” ร้องกับ “Skillibeng” มาเพิ่ม
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Barbie (@nickiminaj)

 
โดยอัลบั้ม “Beam Me Up Scotty” เปิดตัวเพลงฮิตอย่าง “I Get Crazy” ของ “Nicki [feat. Lil Wayne]” ซึ่งช่วงเวลานั้นเพลงนี้ติดอันดับท็อป 20 ของชาร์ต Billboard Hot Rap Songs และ 40 อันดับแรกของชาร์ต Hot R&B / Hip-Hop Songs นอกเหนือจากการนำเพลงฮิตที่โดดเด่นเช่นเพลง “Donk” ของ Soulja Boy Tell'em รวมไปถึงเพลง “Go Hard” ของ DJ Khaled, “T-Pain” และ “Get Silly” ของ VIC ออกมาแล้ว 23 แทร็ก นับว่า “Nicki Minaj”  เป็นแรปเปอร์ชั้นยอดที่มีวิสัยทัศน์กว้างไกล
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Barbie (@nickiminaj)

 
โดยเฉพาะเพลงออริจินัลสุดร้อนแรงอย่าง “Kill Da DJ” และ “Keys Under Palm Trees” ทำให้เธอครองบัลลังก์ในฐานะราชินีเพลงฮิปฮอปจนถึงวันนี้ และเมื่อเร็ว ๆ นี้เพลงฮิต “Anaconda” ของ “Nicki Minaj”  มียอดชมทะลุ 1 พันล้านครั้งบน YouTube เธอเป็นแรปเปอร์หญิงคนแรกที่ประสบความสำเร็จในเพลงเดี่ยว และตอนนี้มีมิวสิควิดีโอ 6 เพลง ที่มียอดวิวรวมกันมากกว่าพันล้าน กว่าครึ่งชีวิตของการเป็นแรปเปอร์ในชื่อ “Nicki Minaj” ที่ทุกคนรู้จักกันทั่วโลก เชื่อว่า “Beam Me Up Scotty” จะเป็นอีกหนึ่งอัลบั้มที่ทุกคนจะคลั่งไคล้และหลงใหลในความเป็น “Nicki Minaj” เหมือนเช่นเคย
 
Nicki Minaj Beam Me Up Scotty
 
“Beam Me Up Scotty” TRACKLISTING:
 
1.Seeing Green (with Drake & Lil Wayne)
2.Fractions
3.Crocodile Teeth (Remix) [with Skillibeng]
4.Chi-Raq (with G Herbo)
5.Boss Ass Bitch (Remix) [with PTAF]
6.Intro
7.Itty Bitty Piggy
8.I Get Crazy (feat. Lil Wayne)
9.Kill Da DJ
10.Nicki Minaj Speaks
11.Slumber Party (feat. Gucci Mane)
12.Shopaholic (feat. Gucci Mane, Bobby V, & F1Jo)
13.Gotta Go Hard (feat. Lil Wayne)
14.Nicki Minaj Speaks #2
15.Best I Ever Had (Remix)
16.Keys Under Palm Trees
17.Silly 
18.Easy (feat. Gucci Mane & Rocko)
19.Nicki Minaj Speaks #3
20.Envy
21.Can Anybody Hear Me?
22.Still I Rise
23.Beam Me Up Scotty

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Barbie (@nickiminaj)





.:: ข่าวอื่นๆ