listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Nicki Minaj ประกาศอัลบั้มใหม่ 'Pink Friday 2' ภาคต่ออัลบั้มเดบิวต์ในตำนาน แต่จะปล่อยช้ากว่ากำหนดเดิม เป็นวันที่ 17 พฤศจิกายนนี้

Jun 30, 2023 / ดู 1,332 ครั้ง

วันศุกร์จะกลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้ง! เจ้าแม่แร็ปเปอร์แห่งยุค Nicki Minaj คอนเฟิร์มชื่ออัลบั้มใหม่ของเธอที่ทำเอาแฟนๆ ถูกอกถูกใจกันยกใหญ่ นั่นก็คือ ‘Pink Friday 2’ ซึ่งจะเป็นภาคต่อของอัลบั้มเดบิวต์ในตำนานเมื่อปี 2010 อย่าง ‘Pink Friday’ ที่มีซิงเกิ้ลสุดไอคอนิกมากมาย ทั้ง “Super Bass”, “Moment for Life”, “Your Love”, “Right Thru Me” และนี่ยังเป็นอัลบั้มแรกในรอบ 5 ปีของเธอ นับตั้งแต่ ‘Queen’ เมื่อปี 2018 อีกด้วย

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Barbie (@nickiminaj)

 
ถึงแม้ Minaj จะเคยประกาศก่อนหน้านี้ว่าอัลบั้มใหม่ของเธอจะออกในวันที่ 20 ตุลาคม อย่างไรก็ตาม อัลบั้ม ‘Pink Friday 2’ กลับถูกเลื่อนกำหนดปล่อยอย่างเป็นทางการ ไปเป็นวันที่ 17 พฤศจิกายนแทน โดยเธอเขียนบนโซเชียลมีเดียวว่า “ฉันรักพวกคุณมากๆ ฉันรู้สึกขอบคุณจริงๆ สำหรับการสนับสนุนและความรักที่พวกคุณมอบให้ฉันตลอดหลายปีที่ผ่านมา บางครั้งฉันอาจจะไม่คู่ควรกับสิ่งที่คุณมอบให้ฉันด้วยซ้ำ แต่พวกคุณจะต้องรักอัลบั้มนี้อย่างแน่นอน ฉันจะประกาศวันทัวร์ในช่วงใกล้ปล่อยอัลบั้มนะคะ ทัวร์น่าจะเริ่มช่วงไตรมาสแรกของปี 2024 และฉันจะเผยปกอัลบั้มของจริงในภายหลังด้วยค่ะ”

 

ที่มา billboard





.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ