listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

'Culture lll' อัลบั้มโดนใจสาย Hip-Hop! จาก 'Migos' แรปเปอร์ทรีโอ แท๊กทีมตัวท็อประดับแถวหน้า 'Justin Bieber-Drake' และอื่นๆ ร่วมแจมอีกเพียบ!

Jun 14, 2021 / ดู 1,602 ครั้ง

สิ้นสุดการรอคอยของแฟนเพลงสาย Hip-Hop เมื่อ “Migos” แรปเปอร์ทรีโอ้สุดเจ๋งของวงการที่มีสมาชิกอย่าง Quavo, Offset และ Takeoff เจ้าของเพลงดังตลอดกาล อาทิ Bad amd Boujee, Walk It Walk It และอีกมากมาย ปล่อยอัลบั้ม “Culture III” มาพร้อมความพิเศษที่แท๊กทีมดึงตัวท็อปของวงการเพลงระดับ A-List อย่าง Justin Bieber, Drake, Cardi B, Future, Polo G, Youngboy รวมไปถึงแรปเปอร์ผู้ล่วงลับไปแล้วอย่าง JuiceWRLD และ Pop Smoke
 
Migos
 
โดยอัลบั้ม “Culture III” เป็นอัลบั้ม Hip-Hop ที่เป็นซีรีย์ภาคต่อมาจาก “Culture” และ “Culture II” ที่โดนใจสาวกฮิปฮอปทั่วโลก และยังเป็นอัลบั้มที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากที่ “Migos” ตั้งใจจะ Represent ให้ชาวแรปได้ฟังกัน ซึ่งพวกเราประสบความสำเร็จอย่างสูงตั้งแต่ปล่อย “Culture” ออกมาก็สามารถขึ้นชาร์ตอันดับ 1 บน Billboard Top 200 เมื่อปี 2017 อีกทั้งยังถูกเสนอชื่อเข้าชิงเวที GRAMMY®  2018 ถึง 2 รางวัล ได้แก่ “Best Rap Album” และ “Best Rap Performance” ส่วนเพลงดังอย่าง “Bad & Boujee” [feat. Lil Uzi Vert] ก็สามารถขึ้นอันดับ 1 Billboard HOT 100 ได้เช่นกัน
 
 
หลังจากพวกเราปล่อย “Culture II” ก็ยกระดับ “Migos” เป็นศิลปินขั้นเทพ ไม่เพียงแต่จะคว้าอันดับ 1 ใน Billboard Top 200 และคว้าแผ่นเสียงแพลทินัมสองครั้งเท่านั้น แต่พวกเขากลายเป็น “กลุ่มแรปเปอร์กลุ่มแรกที่พาซิงเกิลเข้าชาร์ต Billboard Hot 100 พร้อมกันมากที่สุดต่อจากวงในตำนานอย่าง The Beatles ที่เคยทำสถิติไว้ได้นานถึง 54 ปี” จนถึงปัจจุบัน พวกเขาได้รวบรวม 25 พันล้านสตรีมและการยอดวิว 68 พันล้านครั้งบน YouTube นอกเหนือจากการได้รับรางวัล “Migos” ถือเป็น “กลุ่มดนตรีที่ดีที่สุด” 4 ปีซ้อน ก่อนเข้าสู่อัลบั้ม “Culture III” พวกเขาปูทางสำหรับอัลบั้มด้วยการปล่อยเพลง “Straightenin”  มียอดสตรีมทั่วโลกถึง 52 ล้านครั้งและมีผู้ชมมากกว่า 21 ล้านครั้งในมิวสิควิดีโอ
 
 
พวกเขาเฉลิมฉลองการเปิดตัวด้วยมิวสิควิดีโอสำหรับ “Modern Day” ที่ประกอบไปด้วยเจ็ทสกี รถยนต์หายาก เครื่องบินส่วนตัว และควันโขมงต่างๆ บนท้องถนน การท่องโลกอินเทอร์เน็ต และการเล่นเกม วันนี้ “Migos” พร้อมแล้วที่จะส่งมอบ “Culture III” อัลบั้มที่พวกเขาใช้เวลาสามปีเพื่อทำออกมาให้ทุกคน

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Migos (@migos)




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ