listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

มาแบบชุดใหญ่ไฟกระพริบ David Guetta จับมือ MistaJam และ John Newman ทำเพลงสนุกๆ ที่ท่อนฮุกคุ้นหูกันดี 'If You Really Love Me (How Will I Know)'

Jul 15, 2021 / ดู 1,243 ครั้ง

เดวิด เก็ตตา (David Guetta) ดีเจ และโปรดิวเซอร์สุดฮ็อต ผู้มีงานเพลงฮิตมากมายที่ทำร่วมกับศิลปินอื่นๆ หรืองานของตัวเองแบบเต็มร้อย ยังคงความร้อนแรงไม่เสื่อมคลายจากเพลงใหม่ๆ ที่มีให้ฟังอย่างต่อเนื่อง และคราวนี้เมื่อ เดวิด เก็ตตาจับมือกับ มิสตาแจม (MistaJam) ดีเจชื่อดัง และนักร้องหนุ่มเสียงดี จอห์น นิวแมน (John Newman) หยิบเอาเพลงฮิตสุดคลาสสิกของวิทนีย์ ฮุสตัน (Whitney Houston) “How Will I Know” เป็นแรงบันดาลใจสำคัญในการทำซิงเกิลสุดป็อป ระอุฟลอร์เต้นรำสุดๆ “If You Really Love Me (How Will I Know)” ก็ต้องเปิดฟลอร์รอเต้นกันได้เลย
 
“ใครจะทนท่อนคอรัสแสนคลาสสิกของเพลงอมตะอย่าง 'How will I Know' ได้ล่ะ! แล้วดนตรีที่มีสีสันจากเสียงเปียโนโอลด์สคูล มันเหมือนมีแสงอาทิตย์ส่งผ่านลงมาเลยนะ การร่วมงานกับมิสตาแจมและจอห์น นิวแมน ทำให้เพลงนี้กลายเป็นเพลงแห่งหน้าร้อนปี 2021 ของผม” เดวิด เก็ตตา พูดถึงซิงเกิลใหม่เอี่ยมอ่องของตัวเอง “If You Really Love Me (How Will I Know)” ที่ฟังสดใส คึกคัก ไปกับบีทสนุกๆ เสียงเปียโนที่ลื่นไหล และท่อนคอรัสติดหู ซึ่งหยิบมาจากเพลงดังของวิทนีย์ ฮุสตัน
 
 
“อัลบัมของวิทนีย์ ฮุสตันที่มีเพลง ‘How Will I Know’ ถูกเปิดฟังเป็นประจำตอนที่ผมโตมา ผมยังมีแผ่นเสียงแผ่นนั้นอยู่นะ! เลยเป็นเรื่องเจ๋งดี สำหรับการเล่นกับความหมายของเพลง มาเป็น ‘If You Really Love Me (How Will I Know)’ จากเรื่องราวที่เป็นจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ กลายเป็นเรื่องราวที่เป็นจุดจบ ในฐานะศิลปินคนหนึ่ง ผมชื่นชมเดวิด เก็ตตามานาน และตื่นเต้นมากที่ได้ทำงานกับเขา โดยเฉพาะการได้จอห์น นิวแมน ซึ่งผมให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ นับตั้งแต่เขาเริ่มทำงานมาร่วมงานด้วย” มิสตาแจม พูดถึงการทำเพลง “If You Really Love Me (How Will I Know)”
 
ส่วนจอห์น นิวแมน เจ้าของเสียงร้องแบบโซลในเพลงนี้ บอกว่า “ผมเคยคิดจะเอาเพลงคลาสสิกเพลงนี้ของวิทนีย์ ฮุสตันมาทำใหม่นานละ มันเป็นเพลงที่พิเศษมากๆ สำหรับผมและภรรยา เลยเป็นเรื่องที่เป็นไปเองสำหรับการนำเรื่องราวกับอารมณ์ใหม่ๆ ของผมใส่ลงในเพลงที่มหัศจรรย์อยู่แล้ว เพื่อทำให้เพลงเวอร์ชันใหม่มีชีวิตขึ้นมา การที่โอกาสทำเพลงกับเดวิด เก็ตตา ซึ่งผมอยากทำงานด้วยมากๆ มาถึง มันไม่ต้องคิดอะไรมากเลย”
 
และผลลัพธ์จากการทำงานร่วมกันของ เดวิด เก็ตตา, มิสตาแจม และจอห์น นิวแมน ก็คือ “If You Really Love Me (How Will I Know)” เพลงเต้นรำที่แสนสดใสเจิดจ้า
 

David Guetta MistaJam John Newman





.:: ข่าวอื่นๆ