listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

แบซซี เจ้าของเพลงฮิต 'Alone' และ 'Beautiful' กลับมาแล้วพร้อมเพลงใหม่ 'I Like That' เพลงน่ารักๆ ที่ฟังแล้วหัวใจจะส่งยิ้มเป็นสีชมพู

Aug 09, 2021 / ดู 1,314 ครั้ง

แบซซี (Bazzi) ศิลปินหนุ่ม ความสามารถรอบตัว ไม่ว่าจะแต่งเพลง ร้องเอง และโปรดิวซ์ เปิดตัวในวงการเพลงด้วย ซิงเกิลฮิต “Alone” ที่หลังจากนั้น เขาก็ปล่อยเพลงฮิตออกมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น “Beautiful” หรือ “Mine” ที่ติดชาร์ตท็อปทะเวนตี้บนชาร์ตเพลงฮิตบิลล์บอร์ด ฮ็อต 100 และมาถึงตอนนี้ เพลงนี้เพลงเดียวก็มียอดสตรีมมิงกว่าพันล้านครั้งไปเรียบร้อยแล้ว
 
‘Cosmic’ อัลบั้มแรกของ “แบซซี” ก็ไปได้สวย คว้ายอดขายระดับแพลตินัมด้วยยอดสตรีมถึง 2 พันล้านหน!!! วันนี้ “แบซซี” กลับมาพร้อมกับเพลงใหม่ “I Like That” ที่นอกจากจะเป็นเพลงป็อปฟังติดหู มีท่อนฮุกที่วนเวียนอยู่ในความรู้สึกแล้ว เสียงร้องน่ารัก ๆ ของแบซซีจะทำให้เป็นเพลงนี้อยู่ในใจได้ไม่ยาก ฟังแล้วหัวใจจะส่งยิ้มเป็นสีชมพู
 
 
ที่สำคัญ “I Like That” ยังมีความรู้สึกพิเศษ ที่ต่างไปจากเพลงก่อน ๆ ของหนุ่มคนนี้ “’I Like That’ เป็นจุดเริ่มต้นยุคใหม่ของผม ผมมองหาสิ่งใหม่ ๆ ในเรื่องของการใช้เสียง รวมถึงความสนุกที่มากกว่าเดิมสำหรับการทำงานดนตรีเสมอ ๆ และเพลงนี้ก็สื่อถึงการขอบคุณ สำหรับการกลับมาสู่โลกใหม่และบรรยากาศใหม่ๆ”
 
แล้วนอกจากจะปล่อยเพลงน่ารัก ๆ ฟังสดใสออกมา แบซซียังส่งมิวสิควิดีโอที่โดนใจไม่แพ้เพลงให้ชมกันเรียบร้อย โดยเป็นผลงานการกำกับของคริสเตียร เบรสเลอร์ (Christian Breslauer) ที่เคยทำมิวสิกวิดีโอให้กับ ศิลปินอย่าง ร็อดดี ริช (Roddy Ricch), โดจา แค็ต (Doja Cat) และ ยังบลัด (Yungblud) มาแล้ว ซึ่งชมกันได้ที่ยูทูบ แชนแนล Bazzi
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Bazzi (@bazzi)

 
ขณะที่เพลง “I Like That” ก็ฟังกันได้จากบริการสตรีมมิง Spotify, Apple Music, Joox และ TrueID Music หรือดาวน์โหลดได้จาก iTunes Store ฟังแล้ว หลังจากติดใจกับเพลงฮิตของ “แบซซี”  อย่าง “Young & Alive”, “Renee’s Song”, “I Got You”, “I Don’t Think I’m Okay” และ “Crazy” อาจจะต้องแบ่งพื้นที่ในใจให้ “I Like That” เพิ่มอีกเพลงแน่นอน

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Bazzi (@bazzi)





.:: ข่าวอื่นๆ