listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

สิ้นสุดการรอคอย! 'Kanye West' ตัวพ่อแห่งวงการฮิปฮอป!! ได้คิวปล่อยอัลบั้ม 'DONDA' ให้แฟนเพลงเซฟใส่เพลย์ลิสต์เรียบร้อย

Aug 31, 2021 / ดู 1,184 ครั้ง

เมื่อ “Kanye West” ศิลปินแรปเปอร์ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นตัวพ่อแห่งวงการฮิปฮอป ทำเอาแฟนคลับนั่งไม่ติดเก้าอี้อยู่หลายครั้ง เกี่ยวกับข่าวลือต่าง ๆ ในการออกอัลบั้มใหม่ และในที่สุดแฟนเพลงไม่ต้องลุ้นกันอีกต่อไป เพราะ “Kanye West” ได้ประกาศเปิดตัวสตูดิโออัลบั้มใหม่ล่าสุดที่ทุกคนรอคอย “DONDA” อย่างเป็นทางการให้แฟน ๆ ได้ฟังกันแล้ว เรียกได้ว่าโดนใจชาวฮิปฮอปกันถ้วนหน้า โดยมีเพลงโฟกัสหลักคือ “Hurricane”  ที่ได้ The Weeknd และ Lil Baby มาร่วมแจม
 
หลังจากที่ “Kanye West” ได้สร้างเซอร์ไพรส์จัดงาน Listening Party ของอัลบั้ม  “DONDA” ไปให้แฟนๆทั่วโลกได้ตื่นเต้นและฮือฮากันสนั่นโซเชียล และในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา “Kanye West” ได้ปล่อยอัลบั้ม “DONDA” ให้แฟนๆได้รับฟังกันเป็นที่เรียบร้อย “Kanye West” เจ้าของรางวัล Grammy Awards รางวัลที่เรียกได้ว่าเป็นการการันตีคุณภาพและความสำเร็จผลงานทางด้านดนตรีมากกว่า 22 รางวัล ซึ่งสตูดิโออัลบั้ม  “DONDA” เป็นอัลบั้มที่ 10 ต่อจากอัลบั้มในปี 2019 ที่ชื่ออัลบั้ม “Jesus Is King”
 
โดยอัลบั้ม  “DONDA”  ประกอบไปด้วยเพลงทั้งหมด 27 เพลง และได้ขนทัพศิลปินชั้นนำของวงการเพลงอย่าง Jay-Z, The Weeknd, Kid Cudi, Travis Scott, Playboy Carti และอีกมากมาย มาร่วมแสดงฝีมือกันอย่างเต็มที่ในอัลบั้มนี้ รับรองได้ว่าแฟนๆ จะได้ฟังเพลงของ “Kanye West” กันอย่างเต็มอิ่มอย่างแน่นอน
 

“DONDA” Tracklisting:  
1.    Donda Chant
2.    Jail
3.    God Breathed
4.    Off The Grid
5.    Hurricane (The Weeknd & Lil Baby)
6.    Praise God
7.    Jonah
8.    Ok Ok
9.    Junya
10.  Believe What I Say
11.  24
12.  Remote Control
13.  Moon
14.  Heaven and Hell
15.  Donda
16.  Keep My Spirit Alive
17.  Jesus Lord
18.  New Again
19.  Tell The Vision
20.  Lord I Need You
21.  Pure Souls
22.  Come to Life
23.  No Child Left Behind
24.  Jail pt 2 (not currently live)**
25.  Ok Ok pt 2
26.  Junya pt 2
27.  Jesus Lord pt 2





.:: ข่าวอื่นๆ