listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Mallrat ประกาศอัลบั้มแรกที่รอคอยมานาน 'Butterfly Blue' พร้อมปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ 'Teeth'

Mar 03, 2022 / ดู 1,228 ครั้ง

นับตั้งแต่ปี 2016 จนถึงวันนี้เป็นเวลา 7 ปี กับอีก 3 EP ของศิลปินสาวจากเมืองบริสเบน  ในที่สุด Mallrat (หรือที่รู้จักในนาม Grace Shaw) ก็ได้เปิดตัวอัลบั้มเต็มของเธอที่มีชื่อว่า “Butterfly Blue” โดยมีกำหนดปล่อยวันที่ 13 พฤษภาคมนี้ พร้อมกันเธอก็ได้ส่งซิงเกิลใหม่ ‘Teeth’ ที่เต็มไปด้วยดนตรีมืดมน ไลน์กีต้าร์เบสที่ทุ้มลึกแต่ทรงพลังจากอิทธิพลของเพลงร็อคในยุค 90
 
โดยในการแถลงข่าว Mallrat ได้กล่าวถึงซิงเกิลใหม่นี้ว่า “ฉันชอบคิดว่าถ้าเกิดเพลง 'Teeth' ได้ปล่อยออกมาในปี 2004 มันจะต้องได้เป็นหนึ่งในเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง OC ในเพลงฉันบรรยายถึง 'มัน' ที่ยิ่งใหญ่อยู่ทั่วไปทุกหนทุกแห่ง ตอนที่ฉันเขียนเนื้อเพลงเหล่านี้ ฉันกำลังเล่นกับความคิดที่เราพูดถึงเรื่องเพศ การอธิษฐาน ความรุนแรงและอำนาจ ด้วยภาษาที่เรียบเรียงออกมาคล้ายคลึงกันมาก ฉันต้องการดูว่าฉันสามารถเบลอสิ่งเหล่านี้ทั้งหมดให้เป็นพลังงานที่พร่ามัวได้หรือไม่”
 
 
'Teeth' เป็นซิงเกิลที่สามจากการแนะนำอัลบั้มใหม่ “Butterfly Blue” โดยก่อนหน้าได้ส่งซิงเกิล 'Rockstar' ในเดือนตุลาคมปี 2020 และซิงเกิล 'Your Love' (เพลงแนว trap-pop สังเคราะห์) เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
 
“ฉันให้คุณค่ากับดนตรีที่มีความน่าสนใจ สวยงาม และไม่โอ้อวดเสมอ” Mallrat กล่าวถึงการเดบิวต์เต็มรูปแบบที่กำลังจะมาถึง “บางสิ่งที่เหนือกาลเวลาและไม่ตอบสนอง 'Butterfly Blue' ถูกสร้างขึ้นโดยคำนึงถึงสิ่งนั้น เพื่อเป็นการแสดงให้เห็นว่าฉันไม่แสร้งทำเป็นคนอื่น”

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Mallrat (@lilmallrat)





.:: ข่าวอื่นๆ