listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

'Universal Music Thailand x Tangible presents KESHI'S GABRIEL THE EXPERIENCE' ชวนทุกคนมาเช็คอิน งานโชว์เคสเดบิวต์อัลบั้ม 'GABRIEL'

Apr 05, 2022 / ดู 2,012 ครั้ง

เตรียมพบกับอีเว้นท์ใหญ่สุดเซอรไพรส์ เพื่อแฟนเพลงของหนุ่ม “keshi” โดยเฉพาะ ในงาน “Universal Music Thailand x Tangible presents KESHI’S GABRIELTHE EXPERIENCE” ที่เชิญชวนเหล่าแฟนเพลงมาร่วมเช็คอิน และสัมผัสงานโชว์เคสเดบิวต์อัลบั้ม “GABRIEL” ของ “keshi” ศิลปินเอเชียนอเมริกันขวัญใจวัยรุ่นทั่วโลก ตั้งแต่วันที่ 9 เมษายน - 8 พฤษภาคม 2022 ที่ “Tangible” คาเฟ่ชื่อดังย่านเจริญกรุง
 
มาร่วม Enjoy Moment และดื่มด่ำบรรยากาศภายใต้ Concept อัลบั้ม “GABRIEL” โดยภายในงานจะมี Displayเนื้อเพลงทั้ง 12 เพลงจากอัลบั้มดังกล่าว ถูกตกแต่งประดับประดาไว้ยังมุมต่าง ๆ พร้อมกิจกรรมให้แฟนเพลงลุ้นรับ keshi Exclusive SET จำนวน 5 รางวัล! ประกอบไปด้วย keshi Sweater + keshi MUG + GABRIEL Vinyl จำนวน 1 รางวัล และ keshi MUG + GABRIEL Vinyl จำนวน 4 รางวัล เพียงทำตามขั้นตอนง่าย ๆ ดังนี้
 
1. ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน KESHI’S GABRIEL THE EXPERIENCE ที่ร้าน Tangible พิเศษสุด!!! สำหรับ 100 คนแรกรับไปเลย! “โปสเตอร์ keshi” (สินค้ามีจำนวนจำกัด)
 
2. โพสต์รูปหรือวิดีโอพร้อมใส่เพลง “ANGOSTURA” ของ “keshi” แชร์ผ่านทาง REELS (Facebook/Instagram) หรือ TikTok พร้อมติด @universalmusicth @keshi @Tangible และแฮชแท็ก #keshiGABRIELTH
 
โดยแฟนเพลง หรือผู้ที่สนใจสามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 9 เมษายน ถึง 8 พฤษภาคม 2022 โดยจะประกาศผลรางวัลภายในวันที่ 10 พฤษภาคม 2022 ทาง Universal Music Thailand Facebook Page
 
เซอร์ไพรส์พิเศษคูณสอง!! ภายในงานยังมีเครื่องดื่มที่ได้รับแรงบันดาลใจจากอัลบั้ม “GABRIEL” โดยทาง “Tangible” ได้ครีเอทเพื่อเอาใจเหล่าแฟนเพลงได้ Enjoy Drink แสนอร่อยไปพร้อม ๆ กับฟังเพลงเพราะ ๆ ไม่ว่าจะเป็น
 
 
 
1.RUM BARREL COLD DRIP-SOMEBODY    250
กาแฟสกัดเย็น ประกอบไปด้วยส่วนผสม  Winey, Walnut, Rum, Brown Sugar
 
 
 
2.DIRTY ICECREAM - TOUCH    145
รสชาติของ เมนูกาแฟ Dirty เข้มข้นในรูปแบบของไอศกรีม
 
 
 
3.BUTTER BEER - ANGOSTURA   160
 เครื่องดื่มแห่งความสดชื่น นุ่มละมุน
 
 
 
4.GET IT – GET IT   180
เมนูกาแฟที่ให้รสชาติลุ่มลึกซาบซ่า
 
 
 
5.SUMMER - WESTSIDE    140
เครื่องดื่มที่ให้รสสัมผัสทรอปิคอลต้อนรับซัมเมอร์
 
หมายเหตุ: พิเศษสำหรับแฟน ๆ ที่มาร่วมงานสามารถสแกนเพื่อรับส่วนลดพิเศษในการดาวน์โหลด ริงโทนหรือเสียงรอสายใดก็ได้ของ “keshi” บน LINE MELODY
 
 
ล่าสุดอัลบั้มเดบิวต์ “GABRIEL” ทำให้ keshi ขึ้นแท่นเป็นศิลปินหน้าที่มียอดขายอัลบั้มเดบิวต์ ที่มียอดขายสูงสุดในสัปดาห์แรกประจำปี 2565 ทำให้ “GABRIEL” ติดอันดับ 20 อันดับแรกใน Billboard 200 และ Top 5 ในชาร์ต Billboard Top Album Sales โดยอัลบั้มนี้ของ “keshi” ได้รับการยกย่องจาก MTV ว่า “GABRIEL เผยให้เห็นภาพของผู้อยู่ที่เบื้องหลังศิลปิน” ในขณะที่สื่อดังอย่าง NPR ได้อธิบายว่า “ในอัลบั้มเดบิวต์ GABRIEL ของ keshi แสดงให้เห็นถึงความมั่นใจที่เขาเพิ่งค้นพบอีกด้วย” เท่านั้นยังไม่พอ “GABRIEL” ยังได้รับคำชื่นชมจาก Allure, Consequence, CLASH, Rolling Stone และอีกมากมาย

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by keshi (@keshi)




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ