listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Eazy FM ร่วมพูดคุยกับศิลปินป็อบอาร์แอนด์บีหนุ่ม Bazzi เปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด 'Will It Ever Feel The Same?'

Jun 01, 2022 / ดู 1,095 ครั้ง

เมื่อเร็วๆ นี้ Eazy FM 105.5 มีโอกาสได้ร่วมพูดคุยกับ Bazzi หรือชื่อเต็ม Andrew Bazzi ศิลปินป็อบอาร์แอนด์บีหนุ่มชาวอเมริกันจากมิชิแกน ผ่านทาง Zoom Press Conference พร้อมกับสื่อใหญ่ทั่วเอเชีย เพื่อต้อนรับการเปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดอย่าง “Will It Ever Feel the Same?” ซึ่งเป็นผลงานเพลงชิ้นแรกในปีนี้ของเขา หลังประสบความสำเร็จอย่างงดงามจากอัลบั้มเดบิวต์ ‘Cosmic’ เมื่อปี 2018 ที่สามารถไต่ขึ้นชาร์ต Billboard Hot 200 ได้สูงสุดถึงอันดับที่ 14 และทำยอดขายในระดับแพลตินั่มได้อีกด้วย ควบคู่ไปกับยอดสตรีมแบบถล่มทลายของซิงเกิ้ลฮิตอย่าง “Alone”, “Beautiful” และ “Mine” ตามมาด้วยมิกซ์เทปชุด ‘Soul Searching’ เมื่อปี 2019
 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Bazzi (@bazzi)

 
ในส่วนของซิงเกิ้ล “Will It Ever Feel The Same?” นั้น เป็นงานดาวน์เทมโปจังหวะช้าๆ คลอด้วยซาวด์อะคูสกีตาร์สุดไพเราะ โดยหนุ่ม Bazzi ได้แสดงให้เห็นถึงมุมมองของคนที่ต้องเผชิญหน้ากับการสูญเสียความรักผ่านเสียงร้องที่ทรงพลังของเขาได้อย่างสะเทือนอารมณ์ และยังเป็นอีกครั้งที่เขาได้โชว์ความสามารถในฐานะโปรดิวเซอร์ร่วมกับ Kevin White ซึ่งเขามีการเผยถึงแรงบันดาลใจเบื้องหลังการแต่งซิงเกิ้ลดังกล่าวกับเราว่า:

“เพลง “Will It Ever Feel The Same” ได้แรงบันดาลใจมาการเลิกรากับคนรัก เมื่อประมาณปีครึ่งที่ผ่านมาครับ แต่การได้ปล่อยมันในตอนนี้เป็นสิ่งที่น่าสนใจมาก เพราะตอนที่ผมทำนั้น มันยังสดอยู่ เพียง 2 อาทิตย์หลังจากการเลิกรา แน่นอนว่ามันต้องใส่อารมณ์ทั้งหมดจากประสบการณ์นั้นลงไปในเพลง แต่การได้ปล่อยหลังจากผ่านมาแล้วถึงปีครึ่ง ทำให้ผมไม่ได้รู้สึกอะไรมากมายแล้ว แต่ผมก็เข้าใจความสำคัญในฐานะศิลปินที่จะต้องเป็นตัวแทนในการพูดในสิ่งที่คนอื่นไม่สามารถพูดได้ นั่นจึงเป็นสาเหตุที่ทำให้ผมรู้สึกว่า การกลับมาทำเพลงสำหรับยุคต่อไปนี้ มันน่าจะเป็นเพลงที่ดีมากๆ ที่จะเริ่มต้นกระบวนการเล่าเรื่องราวนั้นกับคนฟังครับ”


สามารถฟัง “Will It Ever Feel The Same?” ซิงเกิ้ลใหม่จากหนุ่ม Bazzi ได้แล้ววันนี้ในทุกช่องทางสตรีมมิ่ง






.:: ข่าวอื่นๆ