listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

4 เพลงเข้าใหม่จากวอร์เนอร์มิวสิคสัปดาห์นี้ ใครยังไม่ได้ฟังห้ามพลาด!

Jun 07, 2022 / ดู 1,137 ครั้ง

Artist : Panic! At the Disco

Track: Viva Las Vengeance

Panic! At the Disco กลับมาอย่างยิ่งใหญ่กับเพลง “Viva Las Vengeance,” เพลงดังกล่าวจะเป็นเพลงริ่มต้นจากสตูดิโออัลบั้มใหม่ของวง ซึ่งจะเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าในวันเดียวกัน โปรเจ็กต์อัลบั้มที่เจ็ด ยังเป็นโปรเจ็กต์ที่ทะเยอทะยานที่สุดของ Brendon Urie ก็ว่าได้โดยดึงเอาอิทธิพลทางดนตรีของเขาและยกย่องไอดอลร็อกแอนด์โรลของเขา อย่าง Queen, The Beatles, The Police, Meatloaf และอีกมากมาย

 

Artist : NIKI

Track: Before

NIKI กับซิงเกิ้ลใหม่ของเธอ “Before” โดยเป็นซิงเกิ้ลแรกจากอัลบั้มที่สี่ของ NIKI ภายใต้ชื่ออัลบั้ม “Nicole” ซึ่งกำหนดการปล่อยไว้สำหรับฤดูร้อนนี้ เพลงนี้ชวนให้นึกถึงเรื่องราวความรักของวัยรุ่นกับระยะทางที่ห่างไกล มิวสิกวิดีโอจะเป็นส่วนหนึ่งของหนังสั้น 3 เพลงสำหรับอัลบั้มนี้ กำกับโดย Isaac Ravishankara ในฐานะศิลปินหญิงชาวอินโดนีเซียคนแรกที่ปรากฎตัวที่ Coachella เธอได้แสดงในช่วง "Golden Hour" บนเวทีหลักสำหรับ 88rising's Head In The Clouds Forever

 

Artist: Why Don’t We

Track: How Do You Love Somebody

วงบอยแบนด์ Why Don't We ปล่อยเพลงใหม่ประจำเดือนกับ “How Do You Love Somebody” เป็นเพลงป๊อบที่เต็มไปด้วยการจัดเรียงกีตาร์ไฟฟ้าที่นุ่มนวล และเป็นกระแสบน TikTok ด้วยยอดวิวกว่า 2 ล้านครั้ง

 

Artist: Kate Bush

Track: Running Up That Hill

Running Up That Hill เพลงสุดฮิตในขณะนี้ ที่ได้เป็นที่รู้จักจากซีนในซีรีส์ Stranger Things 4 ที่พาให้ทุกคนอินและคล้อยตามไปกับเรื่องราวได้อย่างดี กลับมาคราวนี้เพลงฮิตจากยุคก่อนก็ได้ขึ้น Top Chart ไปทั่วโลก รวมถึงประเทศไทยเราอีกทีด้วย


ข้อมูลจาก Warner Music





.:: ข่าวอื่นๆ