listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

9 เพลงสากลเข้าใหม่น่าจับตามอง ใครยังไม่ได้ฟังห้ามพลาด!

Jul 26, 2022 / ดู 860 ครั้ง

Artist: Benson Boone

Track: Better Alone

ซิงเกิ้ลใหม่ของ Benson Boone “Better Alone” มาพร้อมกับมิวสิควิดีโอที่กำกับโดย Sophie Muller ด้วยการสตรีมมากกว่าครึ่งพันล้านครั้งจากทั่วโลก ในเพลง “GHOST TOWN” และ “In The Stars” เขาได้พิสูจน์ตัวเองอย่างรวดเร็วว่าเป็นศิลปินที่เต็มไปด้วยความสามารถ และเดบิวต์ EP ของเขา Walk Me Home… จะปล่อยมาในวันที่ 29 กรกฎาคม และจะแสดงที่ Slow Life Slow Live 2022 ของเกาหลีใต้ในเดือนตุลาคมอีกด้วย

 

Artist: Macklemore

Track: Chant Feat. Tones And I

แร็ปเปอร์ Macklemore ร่วมผลงานกับนักร้องนักแต่งเพลงชาวออสเตรเลีย Tones And I สำหรับซิงเกิ้ลใหม่ของพวกเขา “Chant” นี่เป็นเพลงแรกของผลงานชุดต่อไปของ Macklemore และ Macklemore เองจะเข้าร่วมทัวร์กับ Imagine Dragons ในการทัวร์อเมริกาเหนือตั้งแต่เดือนสิงหาคมถึงกันยายน

 

Artist: Panic! At The Disco

Track: Middle Of A Breakup

เพลงใหม่ของ Panic! At The Disco “Middle Of A Breakup” เป็นเพลงต่อจากเพลงไตเติ้ล “Viva Las Vengeance” จากอัลบั้มชุดที่ 7 ของ Panic ที่กำลังจะวางจำหน่ายในวันที่ 19 สิงหาคม อัลบั้มนี้เป็นการเล่าถึงความสัมพันธ์ของ
Brendon Urie กับอาชีพการทำงานกว่าทศวรรษของเขา ซึ่งรวมถึงเติบโตขึ้นมาในลาสเวกัส ความรัก และชื่อเสียง

 

Artist: Muse

Track: Kill Or Be Killed

ซิงเกิลใหม่ของตำนานร็อกในตำนานของ Muse “Kill Or Be Killed” Muse เองยังได้เล่นเพลงใหม่นี้ในเทศกาลต่างๆ ในยุโรป และได้รับการตอบรับอย่างเหลือเชื่อจากแฟนๆ พร้อมฟุตเทจการแสดงสดจะกลายเป็นมิวสิกวิดีโออย่างเป็นทางการของเพลงนี้อีกด้วย

 

Megan Thee Stallion

Pressurelicious Feat. Future

ซิงเกิ้ลใหม่ของ Megan Thee Stallion มีชื่อว่า “Pressurelicious” featuring Future เพลงก่อน “Sweetest Pie” ที่ร่วมงานกับศิลปิน Dua Lipa ไอคอนป๊อประดับโลกยังคงสร้างกระแสไปทั่วโลก

 

Artist: Valentina Ploy

Track: Camera Roll

ต่อจากเพลง “Bla Bli Blu” และ “Berlin” Valentina Ploy นักร้อง-นักแต่งเพลงชาวไทย-อิตาลี ปล่อยเพลงบัลลาด “Camera Roll” ในเพลงนี้ เธอร้องเพลงเกี่ยวกับช่วงเวลาที่สวยงามของความสัมพันธ์ที่สูญเสียไป เวลาในม้วนฟิล์มของเธอทั้งๆ ที่ความเป็นจริงที่น่าเศร้า ซิงเกิ้ลนี้จะมาพร้อมกับมิวสิกวิดีโอที่ถ่ายด้วย iPhone ทั้งหมด ซึ่งแสดงให้เห็นถึงการเดินทางเพื่อค้นหาสมดุลระหว่างการรำลึกถึงและการปล่อยวาง

 

Artist: 22Bullets

Track: Madame Feat. Alec Chambers

ดีเจยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย 22Bullets ร่วมผลงานกับ Alec Chambers สตาร์ไวรัลของ TikTok เพื่อเต้นเพลงฮิตอย่าง “Madame” ที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 22 กรกฎาคม เสียงเพลง EDM ที่เตะตากำลังได้รับความสนใจจากแพลตฟอร์มโซเชียลและดูเหมือนว่าจะเป็นเพลงที่เป็รไฮไลท์ในช่วงเทศกาลฤดูร้อนนี้

 

Artist: Ali Gatie

Track: Can’t Give Up

Ali Gatie ปล่อยซิงเกิ้ลก่อนเปิดตัวอัลบั้ม Who Hurt You? ปล่อยในวันที่ 12 สิงหาคม! กับเพลง “Can’t Give Up” ด้วยสตรีมมากกว่า 3.8 พันล้านครั้งทั่วโลก “It’s You” เพลง R&B ที่ครองหัวใจใครหลาย ๆ คนได้รับการรับรองระดับแพลตตินัมหลายรายการในหลายพื้นที่ในเอเชีย รวมถึงจีน อินโดนีเซีย มาเลเซีย สิงคโปร์ และฟิลิปปินส์

 

Artist: Nessa Barrett

Track: die first

ซิงเกิลล่าสุดของ Nessa Barrett กับเพลง "die first" กำลังเป็นไวรัลบนTikTok ในขณะนี้ แทร็กนี้เป็นเพลงเกี่ยวกับความรู้สึกสูญเสียใครสักคนที่ใกล้ชิดกับเรา ซึ่งเป็นสิ่งที่น่ากลัวที่สุดสำหรับ Nessa เสมอมา ศิลปินสาวมียอดสตรีมถึง 534
ล้านครั้งจนถึงปัจจุบันด้วยเพลงฮิต เช่น เพลง la di die ที่มีการร่วมงานกับ jxdn ในปี 2021


ข้อมูลจาก Warner Music




.:: ข่าวอื่นๆ