listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

'Maximillian' บินลัดฟ้าจากเดนมาร์ก จัด Exclusive Fan Meet และ Showcase ครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมเซอร์ไพรส์โชว์เพลงใหม่ 'I'm Not Me'

Aug 01, 2022 / ดู 1,148 ครั้ง

“Maximillian” คือศิลปินมาแรงน่าจับตามองวัย 23 ปี จากโคเปนเฮเกน ประเทศเดนมาร์ก ชื่อของเขาถูกจดจำในฐานะศิลปินระดับโลก พลิกผันจากเด็กวัยรุ่นธรรมดาสู่นักแต่งเพลงสุดแสนจริงใจ เขาเดบิวต์ครั้งแรกตอนอายุเพียง 17 ปี และถูกจับตามอง ด้วยสไตล์และเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ โดยหลังจากเขาได้ปล่อยเพลง “Beautiful Scars” ออกมาให้แฟนเพลงได้ฟัง เขาสามารถกวาดยอดสตรีมรวมจากทุก Platform ทั่วโลกมากกว่า 566 ล้านสตรีม และยังติดอันดับ 1 ทางคลื่น EAZY FM 105.5 ในบ้านเราเมื่อปี 2021 และ “Maximillian” ยังได้เป็นศิลปินเจ้าของรางวัล Triple-Platinum Certification ในปีเดียวกันอีกด้วย

“Beautiful Scars” เป็นเพลงฮิต ที่ “Maximillian” ถ่ายทอดมาจากประสบการณ์จริงของเด็กธรรมดาคนหนึ่ง ที่อยู่ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อของชีวิตและต้องเผชิญกับความเลวร้าย โดยเพลงนี้ได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนเพลงทั่วโลกอย่าง ท้วมท้น ส่งผลให้เขากลายเป็น 1 ในท็อป 5 ศิลปินชาวเดนมาร์กที่มียอดสตรีมสูงสุดบน Spotify และยังทำให้เพลงต่อ ๆ มาอย่าง “Love Like This” กลายเป็นเป็นเพลงฮิตในเพลย์ลิสต์ New Music Friday ในอีกหลายประเทศ และเมื่อกลางปี 2021 เขายังได้ปล่อยอัลบั้ม “Too Young” ซึ่งเป็นอัลบั้มที่รวบรวมเพลงหลากหลายสไตล์เกี่ยวกับปัญหาวัยรุ่น มิตรภาพ และความรัก หลอมรวมเข้าไว้ด้วยกัน และแม้ว่าทั่วโลกมีการหยุดนิ่งเนื่องจากสถานการณ์โควิด แต่ “Maximillian” ยังคงสามารถขยายฐานแฟนเพลงป็อปออกไปได้อย่างกว้างขวาง และมากขึ้นเรื่อย ๆ โดยเฉพาะแฟนเพลงในเอเชีย ที่ต่างบอกว่า “Beautiful Scars” คือเพลงเปลี่ยนชีวิต ที่กลายมาเป็นแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตให้แก่วัยรุ่นหลายๆ คน ชื่อของ “Maximillian” ในวันนี้ จึงเป็นที่น่าจับตามองเป็นอย่างยิ่ง ในฐานะของศิลปินดาวรุ่งหน้าใหม่ที่มาแรงสุด ๆ

ก่อนหน้านี้ “Maximillian” ได้มีโอกาสนั่งตุ๊กตุ๊ก ตะลุยทัวร์ท่องเที่ยวย่านเยาวราช ก่อนโดดแจมร้องโชว์ร่วมกับ “ติวเตอร์ เยาวราช” ศิลปินหนุ่มมาแรงที่เพิ่งเซ็นสัญญากับค่าย “marr” พิเศษกว่านั้น ซึ่ง “Maximillian” ได้ร้องเพลงฮิต Beautiful Scars, Mirror และได้คัฟเวอร์เพลงของศิลปินระดับโลกอย่าง “Sam Smith” ในเพลง “I’m Not The Only One” ทางด้าน “ส้ม มารี” และเพื่อนซี้ “วิโอเลต วอเทียร์” ยังเดินทางฝ่าสายฝนร่วมต้อนรับ และให้กำลังใจ “Maximillian” ถึงใจกลางเยาวราชกันเลยทีเดียว นอกจากนี้เธอยังถือโอกาสประกาศบอกแฟนเพลงถึงโปรเจ็กต์ที่กำลังจะทำร่วมกัน ในเพลงที่ชื่อว่า “Make Your Mind Up” โดยทั้ง 2 คนแอบกระซิบมาว่าจะปล่อยออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังพร้อมกันปลายเดือนสิงหาคมนี้ เล่นเอาแฟนเพลงและผู้คนที่ผ่านไปมาบริเวณนั้นตื่นเต้น และประทับใจกับความน่ารักของ “Maximillian” กันเป็นแถว

ไฮไลท์สำคัญของการเดินทางมาในครั้งนี้ “Maximillian” ได้จัด Exclusive Fan Meet และ Showcase ขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทยบริเวณ ชั้น 4 Courtyard โรงแรม ASAI Bangkok Chinatown โดยกิจกรรม “Maximillian Exclusive Fan Meet” แคมเปญออนไลน์ที่ค่ายเพลง “ยูนิเวอร์ซัล มิวสิค (ประเทศไทย)” และคลื่นวิทยุสากล “EAZY FM 105.5” ร่วมกันจัดขึ้นเพื่อค้นหาแฟนพันธ์แท้ผู้โชคดีจำนวน 20 คน ได้มีโอกาสนำของฝากจากประเทศไทยมามอบให้กับ “Maximillian” เรียกได้ว่าสร้างความประทับใจ และอิ่มเอมใจในบรรยากาศเป็นกันเอง ตามมาด้วยกิจกรรม “Maximillian Exclusive Showcase” ที่กวาดต้อนศิลปิน เซเลป และแฟนเพลง “Maximillian” เข้าร่วมชม Showcase และให้กำลังใจกันเพียบ ไม่ว่าจะเป็นศิลปินดัง ลูกหว้า พิจิกา นักแต่งเพลงชื่อดัง แอ้ม อัจริยา ดุลยไพบูลย์ และ ส้ม มารี ที่หนุ่ม “Maximillian” ได้ถือโอกาสกล่าวขอบคุณ และมอบช่อดอกไม้ให้กับส้ม ที่มีโอกาสได้เจอกัน และร่วมงานกันเป็นครั้งแรก

ความสนุกในช่วง Showcase จัดเต็มสุด ๆ เมื่อ “Maximillian” ขนเพลงเพราะ ๆ มาร้อง และเล่นสดทั้งหมด 7 เพลง ด้วยกัน ได้แก่เพลง Letters, Mirror, Ripples, Love Like This, On My Mind ก่อนจะเปิดโชว์บิ๊กเซอร์ไพรส์ให้แฟนเพลงด้วยการโชว์เพลงใหม่ “I’m Not Me” ร้องสด เล่นสด ให้ทุกคนได้ฟังก่อนใคร โดยเพลงนี้มีกำหนดปล่อยในวันศุกร์ที่ 12 สิงหาคมที่จะถึงนี้ ก่อนจะปิดท้ายด้วยเพลง “Beautiful Scars” เพลงฮิต Viral กวาดยอดวิวกว่า 62 ล้านวิว และทำให้ชื่อของ “Maximillian” เป็นที่รู้จักในชั่วข้ามคืน เรียกได้ว่าเดินทางมาประเทศไทยทั้งที ขอจัดเต็มให้แฟนเพลงทุกคนได้หายคิดถึง.....





.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ