listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

SG Lewis กับซิงเกิล 'Something About Your Love' นำแซมเปิ้ล Daft Punk มาทำใหม่ ตอกย้ำความคลาสสิคที่ร่วมสมัยอย่างล้ำลึก

Aug 18, 2022 / ดู 1,058 ครั้ง

SG Lewis นักร้อง-นักแต่งเพลง โปรดิวเซอร์ และดีเจจากลอนดอน กลับมาอีกครั้งกับซิงเกิล “Missing You” และ “Something About Your Love” การเริ่มต้นบทใหม่จากแรงบันดาลใจในยุค 70 และ 80

สำหรับซิงเกิล “Something About Your Love” ที่ปล่อยออกมานี้ คุณจะสัมผัสความรู้สึกถึงวง Daft Punk ได้ตั้งแต่อินโทรขึ้นมาทันที โดย SG Lewis ได้นำเสนอดนตรีที่โดดเด่นของกลองในยุค 70 ผนวกเข้ากับฮุกของเบสที่ผันผวนไปมาจับด้วยจังหวะกรูฟสไตล์ดิสโก้ ที่รวมกันแล้วออกมาเป็นเพลงแบบคลาสสิกแต่ที่ร่วมสมัยได้อย่างล้ำลึก

SG Lewis กล่าวว่า “ไม่ต้องสงสัยเลยว่าฉันเป็นแฟนตัวยงของ Daft Punk เป็นสิ่งที่ใกล้เคียงที่สุดที่ฉันเคยทำเพื่อยกย่องพวกเขา ฉันฟังเพลง Discovery บ่อยมากๆ มันเป็นเพลงที่มีเทคนิคเฉพาะเจาะจง ฉันจึงหยิบท่อนแซมเปิ้ลของเพลงนั้นมาทำใหม่ ส่วนเนื้อเพลงก็เป็นเหมือนกับคำสารภาพอย่างจริงใจในการชื่นชมใครสักคน ซึ่งเพลงนี้ Something About Your Love มันจะมีมู๊ดดนตรีที่ตรงกันข้ามกับเพลง Missing You อย่างสิ้นเชิง หรือถ้าจะพูดให้เห็นภาพก็คือ Missing You เป็นเพลงที่จะทำให้อะดรีนาลีนของคุณพลุ่งพล่านในค่ำคืนสุดเหวี่ยง และ Something About Your Love ก็จะเป็นเพลงสำหรับเปิดฟังตอนที่นั่งรถกลับบ้านอย่างมีความสุขเมื่อพระอาทิตย์ขึ้น”






.:: ข่าวอื่นๆ