listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

SG Lewis ปล่อยสตูดิโออัลบั้มที่สอง AudioLust & HigherLove พร้อมให้ฟังกันแล้ว

Jan 30, 2023 / ดู 608 ครั้ง

SG Lewis ปล่อยสตูดิโออัลบั้มที่สอง AudioLust & HigherLove ผ่าน PMR/EMI Record คอลเลกชั่นเพลงที่ตัดเย็บด้วยความละเมียดผสมความคลาสสิกแฝงความร่วมสมัย จำนวน 15 เพลง พบกับสุดยอดเพลงเด่นสไตล์ synth-pop ในเพลง ‘Oh Laura’ และ ‘Fever Dreamer’ feat. Charlotte Day Wilson & Channel Tres และอีกมากมายจากราชาเพลงป๊อปร่วมสมัยที่ไร้ข้อโต้แย้งคนนี้

AudioLust & HigherLove นำเสนอผลงานของนักร้อง นักแต่งเพลง นักดนตรีหลากหลายคน และโปรดิวเซอร์ ควบคู่ไปกับเสียงร้องของ SG ที่โดดเด่นกว่าที่เคย ท่ามกลางกระแสคำชม อัลบั้ม SG ยังได้ขึ้นปกทั้ง NME และนิตยสาร Notion และเปิดตัวซิงเกิ้ล ‘Something About Your Love’ ในรายการ Pop Justice เพลงที่ดีที่สุดของปี 2022 รวมถึงไฮไลท์ของอัลบั้มในเพลง ‘Vibe Like This’ feat. Ty Dolla $ign และ Lucky Daye ได้เข้าไปอยู่บนเพลย์ลิสต์ของ BBC Radio 1 และ Capital radio

“อัลบั้มนี้แบ่งออกเป็นสองโลกอย่างชัดเจน” SG Lewis อธิบายต่อ “AudioLust คือช่วงเวลาที่มืดลงไม่มีแสดงสว่างแต่เต็มไปด้วยชีวิตชีวา ความหลงใหล ที่มีเพียงช่วงเวลาสั้นๆ และความรักที่ขับเคลื่อนด้วยอัตตา ส่วนครึ่งหลัง HigherLove สื่อถึงอะไรมากมาย ความรักที่ลึกซึ้ง สมจริง และสมหวัง ในแต่ละครึ่งของบันทึกผมรู้สึกเหมือนว่าตัวเองอยู่ในช่องว่างระหว่างการเป็นดีเจกับการเป็นศิลปิน อัลบั้มส่วนใหญ่ถูกเขียนข้ามชุดสตูดิโอในช่วงที่มีการระบาดใหญ่ โดยได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนๆ ที่มีพรสวรรค์อย่างเหลือเชื่อ และทำให้ผมได้สำรวจตัวเองในฐานะศิลปินในแบบที่ผมไม่เคยกล้ามาก่อน”

SG Lewis ได้ตอกย้ำฐานะการเป็นโปรดิวเซอร์ที่มีความสามารถและเป็นที่ต้องการตัวมากที่สุด โดยเขาได้เคยร่วมงานกับศิลปินมาแล้วมากมาย อย่าง Elton John, Clairo, Khalid, Aluna, Victoria Monet, Raye, Ray BLK, The Chad Hugo จาก Neptunes/N.E.R.D, Gerd Janson และ Conducta เป็นต้น

อัลบั้มเปิดตัวของเขาเป็นหนึ่งในอาวุธลับของเพลงป๊อปสมัยใหม่ที่ก้าวไปข้างหน้าและก็ยังอยู่ตรงกลาง พร้อมกับเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางจากรายการดังทั้ง The Guardian, NME, Evening Standard, Clash, GQ, Notion, Mixmag และอีกมากมาย


Tracklist:
1. Intro
2. Infatuation
3. Holding On
4. Call On Me (with Tove Lo)
5. Oh Laura
6. Missing You
7. Another Life
8. Fever Dreamer (feat. Charlotte Day Wilson & Channel Tres)
9. Epiphany
10. Lifetime
11. Plain Sailing
12. Vibe Like This (feat. Ty Dolla $ign & Lucky Daye)
13. Different Light
14. Something About Your Love
15. Hone





.:: ข่าวอื่นๆ