listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

SG Lewis ปล่อยซิงเกิลพร้อมมิวสิควิดีโอเพลง 'Lifetime' จากอัลบั้มชุดที่ 2 AudioLust & HigherLove

Nov 15, 2022 / ดู 1,137 ครั้ง

SG Lewis นักร้อง นักแต่งเพลง โปรดิวเซอร์ และดีเจจากลอนดอน หยิบซิงเกิลจากผลงานอัลบั้มชุดที่ 2 ของเขา ‘AudioLust & HigherLove’ กับเพลง “Lifetime” ซึ่งเป็นเพลงรักสุดคลาสสิกปล่อยออกมาให้ฟังกันล่าสุด เพลงที่โดดเด่นด้วยจังหวะกีตาร์ชวนโยกและท่อนร้องที่ไพเราะจับใจ โดยได้รับแรงบันดาลใจจากดนตรี “yacht rock” ที่ชื่นชอบด้วยศิลปินอย่าง Steely Dan และ Hall & Oates ต่อยอดบทเพลงที่หวานซึ้งว่า “ฉันรอเธอมาทั้งชีวิต...เพื่อบอกว่าฉันรักเธอ”

“ผมคิดว่าเพลง 'Lifetime' อาจเรียกได้ว่าเป็นบันทึกเพลงโปรดของผมที่ผมเคยทำมาเลยก็ว่าได้ ผมเขียนเพลงนี้กับเพื่อนอย่าง Ed Drewett, Reuben James และ J Moon ในค่ำคืนหนึ่งที่ Decoy Studios และเพลงส่วนใหญ่ก็เกี่ยวกับ Ed และภรรยาของเขา เป็นเพลงที่ถ่ายทอดแรงบันดาลใจจากเพลงมากมายที่ผมโตมากับการฟัง และเต็มไปด้วยความพิเศษอย่างมากในใจผม” - SG Lewis กล่าว

อัลบั้ม ‘AudioLust & HigherLove’ คือคอลเลคชันเพลงคลาสสิกที่หลากหลายแต่ร่วมสมัยอย่างลึกซึ้งจากหนึ่งในผู้มีความสามารถด้านการผลิตเพลงที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในทศวรรษที่ผ่านมา และรวมถึงคอลเลกชั่นบล็อกบัสเตอร์ของแขกรับเชิญ Tove Lo, Ty Dolla $ign, Lucky Daye และอีกมากมาย ควบคู่ไปกับเสียงร้องของ SG ที่มีจุดเด่นมากกว่าที่เคยเป็นมา ปล่อยอย่างเต็มรูปแบบ 27 มกราคม 2023






.:: ข่าวอื่นๆ