listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

หลังปล่อย 'Dolls' EP ชุดแรกมาให้ฟัง สาวร้อนมาแรง Bella Poarch สานต่อความฮ็อตด้วยซิงเกิลใหม่ 'Living Hell' ที่มิวสิกวิดีโอ สุดไอเดียจริงๆ

Aug 22, 2022 / ดู 1,070 ครั้ง

จากสตาร์ดังใน TikTpk Bella Poarch (เบลลา พอร์ช) เปิดตัวในฐานะศิลปินหญิงหน้าใหม่ด้วยซิงเกิลแรง ๆ อย่าง “Build A Bitch”, “Inferno” ที่ทำให้เธอกลายเป็นศิลปินที่ถูกจับตามองในทันที และเมื่อปล่อย ‘Dolls’ อีพีชุดแรกในชีวิตออกมา ก็ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น

“ฉันตื่นเต้นมาก ๆ กับการปล่อยอีพีชุดแรก หลังจากเริ่มต้นการเดินทางบนถนนดนตรีในช่วงล็อคดาวน์ ‘Dolls’ เป็นเรื่องราวส่วนตัวของฉัน ที่พูดถึงเรื่องความท้าทายต่าง ๆ และการเติบโต ตลอดระยะเวลาเหล่านั้น และฉันหวังว่า แฟน ๆ จะสามารถเข้าถึงเรื่องราวในอีพีชุดนี้ได้”

Bella Poarch พูดถึงอีพีชุดแรก ที่เธอใช้เวลาทำงานเป็นปีกับโปรดิวเซอร์, เพื่อนร่วมสังกัด Warner Records และเพื่อนร่วมงาน Sub Urban (ซับ เออร์เบิน) โดยนอกจากจะปล่อยอีพี ‘Dolls’ ออกมา เธอยังส่งซิงเกิลชื่อเดียวกันให้แฟน ๆ ได้สัมผัสทั้งเพลง ทั้งมิวสิกวิดีโออีกด้วย

และเพื่อสานต่อความแรงที่ได้รับจากอีพี Bella Poarch ปล่อย “Living Hell” เป็นซิงเกิลใหม่พร้อมมิวสิกวิดีโอตามมาติด ๆ โดยเพลงนี้เป็นเพลงส่วนตัวมาก ๆ ของเธอ แล้วก็เต็มไปอารมณ์ความรู้สึกสุด ๆ การทำเป็นมิวสิกวิดีโอก็ย้ำสิ่งที่ Bella ต้องการถ่ายได้ชัดเจนมากขึ้น โดยเพลงนี้เป็นอีกเพลงที่เธอวางคอนเซ็ปต์ การเล่าเรื่อง ซึ่งพูดถึงการหาทางหลุดพ้นจากความเจ็บปวด ซึ่งทำให้เธอเหมือนตกเป็นนักโทษ และพยายามรวบรวมความกล้าเพื่อดึงพลังในตัวกลับคืนมา

ผู้กำกับมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ ก็ไม่ใช่ใครอื่น Andrew Donoho (แอนดรูว์ โดโนโฮ) ที่ทำงานร่วมกับ Bella Poarch มาแล้วในมิวสิกวิดีโอ “Build a Bitch” และ “Dolls” เพราะฉะนั้นมั่นใจได้ว่า สไตล์ของงานไม่หลุดจากที่เคยสัมผัสในเพลงผ่าน ๆ มาของ Bella Poarch ซึ่งถือเป็นอีกเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเธอแน่นอน


สัมผัสกับทุกเพลงจากอีพีชุดแรกของสาวคนนี้ ‘Dolls’ ที่จะทำให้พบคำตอบว่า ทำไมสตาร์จาก TikTok รายนี้ ถึงกลายเป็นหน้าใหม่สมควรจับตาในวงการเพลงโลกของวันนี้ โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค





.:: ข่าวอื่นๆ