listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Ruel หนุ่มออสซี่สุดละมุน พร้อมกลับมากระชากใจสาวไทยกันอีกครั้ง กับซิงเกิลล่าสุด 'YOU AGAINST YOURSELF' เพลงป๊อปติดหูที่มาพร้อม MV สุดจี๊ด

Aug 22, 2022 / ดู 911 ครั้ง

Ruel (รูล) ป็อปสตาร์หนุ่มหล่อจากซิดนีย์ เจ้าของยอดสตรีมมิ่งกว่า 2 พันล้านครั้งทั่วโลก แถมยังประสบความสำเร็จกับการ Sold Out ทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลกมาแล้ว หลังจากต้นปี 2022 Ruel (รูล) ได้ปล่อยซิงเกิล GROWING UP IS___ ที่ฮิตติดลมบนในประเทศไทยจนขึ้นชาร์ตอันดับ1 บนคลื่นเพลงสากลในไทยติดต่อกันนานถึง 3 สัปดาห์อีกด้วยRuel (รูล) ป็อปสตาร์หนุ่มหล่อจากซิดนีย์ เจ้าของยอดสตรีมมิ่งกว่า 2 พันล้านครั้งทั่วโลก แถมยังประสบความสำเร็จกับการ Sold Out ทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลกมาแล้ว หลังจากต้นปี 2022 Ruel (รูล) ได้ปล่อยซิงเกิล GROWING UP IS___ ที่ฮิตติดลมบนในประเทศไทยจนขึ้นชาร์ตอันดับ1 บนคลื่นเพลงสากลในไทยติดต่อกันนานถึง 3 สัปดาห์อีกด้วย

ล่าสุด Ruel (รูล) ไม่ปล่อยให้แฟนเพลงรอนาน ปล่อย “YOU AGAINST YOURSELF” หรือจะเรียกสั้นๆได้ว่า ‘YAY’ ที่ตัวดนตรีมีความป๊อป สนุก จังหวะคึกคักขึ้น เพลงนี้เขายังได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์มือฉมังอย่าง Sammy Witte (แซมมี่ วิทท์) และ M-Phazes (เอ็ม-เฟซเซส) ที่ได้ร่วมงานกับศิลปินชื่อดังอย่าง Harry Styles (แฮร์รี สไตลส์), Halsey (ฮาลซีย์), Khalid (คาลิด), Sam Fischer (แซม ฟิชเชอร์) เป็นต้น

ด้วยเนื้อเพลงที่ตรงไปตรงมาของ Ruel (รูล) ทำให้ได้เห็นมุมมองของเด็กหนุ่มในวัย 19 ปี ผ่านบทเพลงที่เขาต้องการสื่อออกมา โดยเพลงนี้เกี่ยวกับใครคนหนึ่งในชีวิตของผมที่มักจะชอบทำร้ายตัวเอง

มันเกี่ยวกับความรู้สึกที่เราอยากจะยื่นมือเข้าไปหาพวกเขาเพื่อบอกให้พวกเขารู้ว่าทางที่พวกเขากำลังมุ่งไปมันไม่ดีต่อตัวเอง และถึงแม้จะดูเหมือนว่ามีความหวังเพียงน้อยนิดและคุณรู้สึกว่าหมดหนทาง แต่คุณก็จะยังคอยเป็นกำลังใจให้พวกเขาอยู่ Ruel (รูล) กล่าว

ส่วนมิวสิค วิดีโอของเพลง “YOU AGAINST YOURSELF” ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ได้ผู้กำกับฝีเมื่อเยี่ยมอย่าง Grey Ghost (เกรย์ โกสต์) มาร่วมงานด้วย ซึ่งนำเสนอได้อย่างลงตัวกับเรื่องราวในเพลง เพลง โดยงานนี้ Ruel (รูล) ลงทุนรับบทเป็นตัวละครหลายหลายสถานการณ์ที่มีพฤติกรรมบั่นทอนตัวเอง เช่น หนุ่มขี้เหงาบนเกาะอันแสนโดดเดี่ยว, นักมวย เป็นต้น






.:: ข่าวอื่นๆ