listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

7 เพลงเข้าใหม่จากวอร์เนอร์มิวสิคสัปดาห์นี้ ใครยังไม่ได้ฟังห้ามพลาด!

Aug 31, 2022 / ดู 1,607 ครั้ง

Artist: Joji

Track: YUKON (INTERLUDE)

Joji กลับมากับเพลงใหม่ “YUKON (INTERLUDE)” เป็นเพลงเพราะตามต่อจากเพลงดังติดาชาร์ตอย่าง “Glimpse Of Us” และเป็นเพลงที่ปล่อยออกมาก่อนที่จะได้ฟัง อัลบั้มใหม่ของ Joji ที่กำลังจะปล่อยออกมากับชื่อ Smithereens. เพลง Glimpse of Us ที่ปล่อยไปก่อนหน้า ติดชาร์ตอันดับสูงๆในหลายประเทศทั่วโลก โดยเฉพาะฝั่งเอเชียเรา ทั้งยังได้ยอดสตรีมกว่า 532 ล้านสตรีม Joji ยังเพิ่งได้ไปร่วมงาน Head In The Clouds ของ 88rising ที่สหรัฐอเมริกา และยังเตรียมทัวร์ Smithereens Tour ต่อในฝั่งอเมริกาเหนือช่งปลายปีนี้

 

Artist: SILVY

Track: Sleep Crying

ศิลปินสัญชาติไทย-อิตตาเลี่ยน และนักกิจกรรม เจ้าของเสียงทรงพลังอย่าง SILVY กลับมากับซิงเกิลใหม่ “Sleep Crying” ซึ่งจะแสดงให้เห็นถึงอีกด้านของเธอ ซึ่งจะต่างจากเพลงก่อนอย่าง ‘We Are Beautiful’ ที่แสดงถึงความมั่นใจ การส่งเสริมความมั่นใจในตัวเองและให้ผู้อื่น เพลงนี้เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่มืดมิด ช่วงเวลาที่เธออยู่ในห้องนอนคนเดียวอย่างโดดเดี่ยว. SILVY เองก็มียอดฟอลใกล้จะแตะ 1 ล้าน แล้วจากโซเชียลต่างๆ ของเธอ และแฟนๆ ยังมอง SILVY ว่าเป็นไอคอนคนสำคัญของวงการ LGBTIA+ ในฝั่งเอเชียเราอีกด้วย

 

Artist: GAYLE

Track: god has a sense of humor

เจ้าของผลงาน RIAA ระดับแพลตินัมมากมาย นักร้องนักแต่งเพลงอย่าง GAYLE กลับมากับอีกเพลง “god has a sense of humor”. เพลงก่อนอย่าง “abcdefu,” เป็นเพลงแรกของเธอที่ได้ระดับ 2x RIAA platinum ซึ่งได้กว่า 2 พันล้านสตรีมกว่าทั่วโลก. และยังติดอันดับ #1 บน ชาร์ต Billboard “Global 200 Excl. US” ติดต่อกับ 9 สัปดาห์ และอันดับ #1 บนชาร์ต Billboard “Global 200" ติดกัน 4 สัปดาห์. EP ใหม่ของเธอ a study of the human experience volume two, เองก็จะปล่อยมาให้ได้ฟังกันในวันที่ 7 ตุลาคม

 

Artist: I’m Good (Blue)

Track: David Guetta, Bebe Rexha

David Guetta และ Bebe Rexha’s กลับมากับเพลงใหม่ จากกระแสไวรอลบน TikTok! กับเพลง “I’m Good (Blue)” ที่มียอดผู้ใช้เสียงกว่า 115,000 และยอดวิวกว่า 500 ล้านกว่า. เพื่อเป็นการส่งเพลงให้แฟนๆที่ต่างเรียกร้องให้ปล่อยเพลงนี้ให้ได้ฟังกัน. เพลงก่อนของ David Guetta อย่าง “Crazy What Love Can Do” ก็ติดบน Top 5 ของชาร์ตฝั่ง U.K. และได้รับการรับรองระดับ Gold ด้วยกว่า 200 ล้านสตรีมกว่าทั่วโลก

 

Artist: Muse

Track: You Make Me Feel Like It’s Halloween

Grammy-winning English rock band วงร็อกดังเจ้าของรางวัล แกรมมี่ Muse กลับมาพร้อมอัลบั้มชุดที่ 9 Will Of The People พร้อมเพลงโฟกัสอย่าง “You Make Me Feel Like It’s Halloween” ซึ่งอัลบั้มนี้ได้รับอิทธิพลและแรงบัลดาลใจจาก การเพิ่มขึ้น อย่างไม่มั่นใจ และไม่มั่นคงในโลกนี้ และอัลบั้มนี้ยังมียอดพรีออเดอร์กว่า 29,000 แล้ว ใรฝั่ง U.K.

 

Artist: CKay

Track: You

CKay กลับมากับเพลงใหม่ “You” เพลงที่มากับซาวน์ R&B, afrobeat, และ amapiano, เป็นเพลงที่เล่าเรื่องส่วนตัวของ CKay ที่เล่าถึงความหลงใหลและงานอดเรกของเขา อัลบั้มใหม่ของเขาเองก็จะตามมาในวันที่ 23 กันยายน. CKay เองยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Brit Award สาขา International Song of the Year จากเพลง “love nwantiti” อีกด้วย

 

Artist: AB6IX

Track: CHANCE

วง K-Pop AB6IX ที่เพิ่งปล่อยอีพีอัลบั้ม "A to B" ไป กลับมากับซิงเกิลใหม่ที่เป็นภาษาอังกฤษล้วน กับเพลง "CHANCE."


ข้อมูลจาก Warner Music





.:: ข่าวอื่นๆ