listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

12 เพลงเข้าใหม่จากวอร์เนอร์มิวสิคสัปดาห์นี้ ใครยังไม่ได้ฟังห้ามพลาด!

Oct 12, 2022 / ดู 1,187 ครั้ง

Artist: Charlie Puth

Track: Loser

สิ้นสุดการรอคอยกับอัลบั้ม CHARLIE ของหนุ่ม Charlie Puth โดย “Loser” ที่เป็นเพลงโปรโมตจะออกมาพร้อมกับ music video ในวันเดียวกัน อัลบั้มนี้จะเจาะลึกความเป็นส่วนตัวของศิลปินมากความสามารถผู้นี้มากที่สุดที่เขาเคยทำมา ทั้งความอ่อนแอ ความมั่นใจในตัวเอง และอารมณ์ขันของเขาจะถูกส่งผ่านออกมาให้ฟังผ่านบทเพลงทั้ง 12 เพลงในอัลบั้ม และในปัจจุบัน CHARLIE ก็มียอดสตรีมทั่วโลกเกินพันล้านเข้าไปแล้วทั้งที่อัลบั้มยังไม่ออกมาจากทั้งเพลง “Smells Like Me”, “That’s Hilarious”, “Light Switch” และ “Left and Right” ร่วมกับ Jung Kook จาก BTS

 

Artist: Pink Sweat$

Track: I Feel Good (Asia Edition)

หวานใจชาว R&B พี่หมี Pink Sweat$ รวมพลังกับสี่ศิลปินชื่อดังในทวีปเอเชีย ตั้งแต่ Arthur Miguel จากฟิลิปปินส์ Patrickananda จากประเทศไทย Rahmania Astrini จากอินโดนีเซียและ Bunga จากมาเลเซียในเพลง “I Feel Good” เวอร์ชั่นพิเศษของแต่ละประเทศ Pink Sweat$ ก็ได้แสดงเพลงนี้สดร่วมกับ Rahmania Astrini และ Bunga ไปแล้วในระหว่างทัวร์ของเขา

 

Artist: Maisie Peters

Track: Not Another Rockstar

“Not Another Rockstar” อีกหนึ่งซิงเกิ้ลใหม่จาก Maisie Peters จะออกมาในวันที่ 7 ตุลาคมนี้ตามหลังเพลงฮิตอย่าง “Cate’s Brother” และ “Blonde” โดยเพลงนี้จะเป็นซิงเกิ้ลที่สี่และซิงเกิ้ลสุดท้ายที่สาวป๊อปจากเกาะอังกฤษจะปล่อยออกมาในปี 2022 นี้ หลังจากได้ร่วมทัวร์กับ Ed Sheeran ไปเธอก็เตรียมจะออกทัวร์เดี่ยวที่สหรัฐอเมริกาในเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้ และจะกลับไปร่วมเดินทางกับ Ed Sheeran อีกครั้งใน world tour ของเขาในเดือนกุมภาพันธ์ปี
2023

 

Artist: RINI

Track: Selfish (feat. BEAM)

กลับมาอีกครั้งกับเพลงใหม่จาก RINI นักร้อง-นักแต่งเพลงลูกครึ่งฟิลิปปินส์-ออสเตรเลีย “Selfish” ที่ได้ BEAM แรปเปอร์ลูกครึ่งจาไมกา-อเมริกันมาร่วมงานด้วย ซึ่งเพลงนี้จะปล่อยออกมาในวันที่ 7 ตุลาคม และนับเป็นการเข้าสู่บทใหม่ของศิลปินหนุ่มสำหรับ EP ใหม่ของเขา UltraViolet ที่จะเปิดตัวในเดือนธันวาคมนี้ หลังจากปล่อยอัลบั้ม Constellations ไป การทำเพลงในโปรเจคนี้ของ RINI ก็เปรียบเสมือนกับการก้าวเดินออกจากความมืดมิดเข้าสู่แสงสว่าง

 

Artist: GAYLE

Track: snow angels

EP ใหม่จากนักร้อง-นักแต่งเพลงจอมก๋ากั่น GAYLE ในชื่อ a study of the human experience volume two โดย EP รวมหกเพลงนี้จะขยายความแนวคิดที่เธอได้นำเสนอไปใน EP แรกของเธอ และจะมี “snow angels” เป็นเพลงโปรโมตหลังจากเธอได้ปล่อย “fmk” ร่วมกับ blackbear, “indieedgycool” และ “god has a sense of humor” ออกไปในช่วงก่อนหน้านี้

 

Artist: The Rose

Track: Sour

“Sour” เพลงโปรโมตจาก HEAL อัลบั้มแรกของ The Rose โดยตัวเพลงจะมีความติดตลกไม่จริงจังชวนให้นึกถึงลูกอมโปรดของสมาชิกวงและเตือนใจคนฟังให้รักษาสิ่งที่ตนรักไว้ หลังจากห่างหายไปเข้ากรมในเกาหลีใต้กันมาสามปีทางวงก็ได้กลับมากับซิงเกิ้ลก่อนหน้า “Childhood” ที่ได้รับคำชื่นชมจากทั้งนิตยสาร Consequence, GQ และ ET อีกทั้ง The Rose ยังจะเริ่มทัวร์ 40 เมืองทั่วโลกโดยเริ่มจากชิคาโก้ตั้งแต่วันที่ 11 ตุลาคมเป็นต้นไป

 

Artist: Nessa Barrett

Track: tired of California

Nessa Barrett จะปล่อยเพลงใหม่ “tired of california” ออกมาในวันที่ 7 ตุลาคมนี้ ซึ่งเพลงนี้จะเป็นเพลงสุดท้ายที่เธอจะปล่อยออกมาก่อนที่อัลบั้มแรกของเธอ young forever จะเปิดตัวในสัปดาห์หน้า ก่อนหน้านี้เธอก็ได้ปล่อยเพลงกระชากอารมณ์ที่กล่าวถึงความกลัวที่จะสูญเสียคนที่รักไป “die first” และเพลงฮิตอื่นที่ติดระดับ gold ของเธออย่าง “la di die” และ “dying on the inside”

 

Artist: Faouzia

Track: HABIBI (MY LOVE)

หลังจากปล่อย CITIZENS EP แรกของเธอออกมา Faouzia ก็พร้อมกลับมากับผลงานที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากแนวเพลง Arabic Pop ในชื่อ “HABIBI (MY LOVE)” ซึ่งเธอก็ได้กล่าวถึงเพลงนี้ไว้ว่า “ฉันเขียน Habibi ให้ออกมาเป็นเพลงรักที่เรียบง่ายและหวานซึ้งเพื่อที่คนใกล้ตัวฉันจะได้รับรู้ว่าความรักของพวกเขานั้นมีค่ามากเสียจนไม่สามารถประเมินมันออกมาได้” โดยเพลงนี้ถูกร่วมเขียนขึ้นโดย Faouzia, Ryan McMahon และ Tia Scola

 

Artist: JAMIE

Track: 3D Woman

ราชินีดีว่านักร้องเคป็อป JAMIE เปิดใจถึงกระแส'เพลย์ฮาร์ดไลฟ์สไตล์' ล่าสุดของเธอด้วย EP ใหม่ที่กำลังจะมาหลังจาก 4 ปีผ่านไป JAMIE นำพาผู้ฟังไปเที่ยวกลางคืนที่คลับกับเธอด้วย EP ใหม่ “One Bad night” แต่ละแทร็กใน EP นี้ เป็นไปตามลำดับเวลา เริ่มต้นด้วยเพลงฮิปฮอปที่น่าตื่นเต้น “GIRLS” ที่เปิดฉากก่อนไปเที่ยวกลางคืน จากนั้นนำไปสู่ปาร์ตี้ “3D Woman” ืที่เน้นย้ำถึงช่วงเวลาที่ JAMIE ได้เป็นจุดสนใจเมื่อเธอได้เต้นอยู่ในคลับ

 

Artist: AB6IX

Track: Sugarcoat

AB6IX แสดงวิสัยทัศน์ในการขยายการแสดงไปสู่ชาวโลกให้กว้างขวางขึ้นในอัลบั้มใหม่ 'TAKE A CHANCE' ซึ่งเป็นวิสัยทัศน์ที่เกิดขึ้นหลังจากงานแฟนมีตติ้งโกลบอล 'AB NEW AREA' ที่พวกเขาได้ไปทัวร์ตามเมืองต่างๆ ในเอเชียและสหรัฐอเมริกา เป้าหมายของ AB6IX ในการขยายการแสดงนั้นแสดงให้เห็นผ่านความพยายามให้สร้างการแสดงสีสันที่หลากหลายในแทร็กของอัลบั้ม กรู๊ฟที่ไม่ซ้ำใครที่ AB6IX ไม่เคยลองมาก่อน ถูกนำมาผสมผสานเข้ากับเพลงไตเติ้ล Sugarcoat ซึ่งเป็นผลงานจาก 'นักแต่งเพลงไอดอล' Daehwi และทีมโปรดิวเซอร์ ROBIN

 

Artist: KANGDANIEL

Track: Loser (feat. CHANMINA)

จากที่เคยเดบิวต์เป็นเซ็นเตอร์ของวงไอดอล Wanna One KANGDANIEL ก็เปิดตัว EP “Joy Ride” ในญี่ปุ่น! นอกจากซิงเกิ้ลก่อนหน้านี้ “TPIR” ที่เคยร่วมงานกับมือกีตาร์ชื่อดัง MIYAVI แล้ว เพลงไตเติ้ล “Loser” ยังถูกผลิตขึ้นมาใหม่ร่วมกับแร็ปเปอร์ชาวญี่ปุ่น CHANMINA ในเวอร์ชั่นญี่ปุ่นที่มียอดขายถึง 320,000 แผ่นในเกาหลี

 

Artist: ITZY

Track: BLAH BLAH BLAH

ITZY เคป๊อปเกิร์ลกรุ๊ประดับโลก กลับมาด้วยซิงเกิ้ลญี่ปุ่นแบบออริจินอลที่รอคอยกันมานาน “Blah Blah Blah” กับจังหวะแร็ปและท่วงทำนองที่ติดหูซึ่งเหมาะกับคอนเซ็ปที่น่าประทับใจและมั่นใจของ ITZY เพลงใหม่ “Can’t tie me down” ก็รวมอยู่ในนี้ด้วย


ข้อมูลจาก Warner Music





.:: ข่าวอื่นๆ