listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

5 Seconds of Summer วงดนตรีป๊อปร็อคเจ้าของผลงานระดับแพลตตินั่ม ปล่อยสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 5 ที่ทุกคนตั้งตารอคอย '5SOS5'

Sep 29, 2022 / ดู 1,117 ครั้ง

5 Seconds of Summer วงป็อบร็อคขวัญใจใครหลาย ๆ คน ประกอบด้วย Luke Hemmings, Michael Clifford, Calum Hood และ Ashton Irwin วงที่ได้ออกอัลบั้มเต็มมาแล้วก่อนหน้านี้รวม 4 อัลบั้มและ ซิงเกิลฮิตมากมาย ที่ทำให้พวกเขาได้รับการยกย่องว่าเป็น “วงร็อคหน้าใหม่ ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในโลก” โดย Rolling Stone และเป็นวงดนตรีที่พาสตูดิโออัลบั้มเต็ม 3 อัลบั้มแรกของพวกเขาเข้าสู่ Billboard 200 ในอันดับที่ 1 ได้

วง 5 Seconds of Summer กลับมากับอัลบั้มใหม่ ‘5SOS5’ ที่พวกเขาได้ก้าวไปสู่อีกระดับทางดนตรี กับอัลบั้มที่ประกอบไปด้วย 19 เพลงที่แสดงถึงศิลปะและการเติบโตของวงตลอด 10 ปีของพวกเขา โดยเน้นเสียงป๊อปพังก์ที่ทรงพลังควบรวมกับเนื้อเพลงที่หนักแน่น และในอัลบั้มใหม่นี้เพลงส่วนใหญ่เขียนโดยสมาชิกวงเอง และมีมือกีต้าร์ Michael Clifford เป็นผู้นำในการดำเนินการในส่วนโปรดักชั่นอีกด้วย

อัลบั้ม 5SOS5 ประกอบด้วยซิงเกิลใหม่ล่าสุดของพวกเขา “Bad Omens'' และเพลงที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ทั้ง “Blender”, “Take My Hand”, & “Me, Myself & I” และ “Older (feat. Sierra Deaton)” ซึ่งทำให้แฟน ๆ ต่างรอคอยอัลบั้มอย่างใจจดใจจ่อ ทางวงได้พูดถึงเพลงก่อนๆว่า "ซิงเกิลแรกๆทั้ง 'COMPLETE MESS’ และ 'Me Myself & I' แสดงให้เห็นถึงซาวน์พาวเวอร์ป็อปที่เป็นเอกลักษณ์ของวง ที่มีการเพิ่มซาวน์ป็อปซินธ์เข้าไป”

เพื่อเป็นการฉลองการเปิดตัวอัลบั้ม ‘5SOS5’ - 5 Seconds of Summer ได้จัดไลฟ์พิเศษฉายสตรีมทั่วโลก “The Feeling of Falling Upwards” จากคอนเสิร์ตฮอลล์ที่มีชื่อเสียงระดับโลก Royal Albert ในกรุงลอนดอนเมื่อคืนวันที่ 22 กันยายน คืนก่อนปล่อยอัลบั้มเต็มมาให้ได้ฟัง ที่ได้แสดงเพลงเก่าและเพลงจากอัลบั้มใหม่ในเวอร์ชั่นใหม่ โดยการร่วมมือกับวงออเคสตราและคณะนักร้องประสานเสียง ที่ยกระดับการแสดงคอนเสิร์ตไปอีกระดับ


ฟัง “5SOS5” อัลบั้มใหม่ที่แสดงให้เห็นถึงศิลปะที่หลากหลายของวงและการเติบโตในสายอาชีพนี้ใน 10 ปีที่ผ่านมาของ 5 Seconds of Summer รวมถึงชมมิวสิควีดีโอและการแสดงสดของซิงเกิลดังอย่าง “COMPLETE MESS” หรือ “Bad Omens” ได้บน YouTube: 5 Seconds of Summer โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค





.:: ข่าวอื่นๆ