listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

OneRepublic เตรียมกลับมาระเบิดความมันในเมืองไทยอีกครั้ง กับ 'ONEREPUBLIC LIVE IN CONCERT' 3 มีนาคม 2566 ที่อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี

Oct 10, 2022 / ดู 1,232 ครั้ง

กลับมาเยือนเมืองไทยอีกครั้งตามคำเรียกร้อง สำหรับวงดนตรีระดับโลกที่แฟนเพลงรอคอย OneRepublic (วันรีพับลิก)                กับคอนเสิร์ตใหญ่ “ONEREPUBLIC LIVE IN CONCERT” (วันรีพับลิก: ไลฟ์ อิน คอนเสิร์ต) ที่ทุกคนจะได้มันเต็มอิ่มในวันศุกร์ที่ 3 มีนาคม 2566 ที่อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี

หลังจากจบทัวร์ที่อเมริกาเหนือและยุโรป OneRepublic (วันรีพับลิก) ก็ได้ประกาศตารางทัวร์ใหม่เอาใจแฟน ๆ ในเอเชียต่อทันที โดยเปิดฉากเอเชียทัวร์ในเดือนกุมภาพันธ์ 2566 ก่อนจะมาเช็คอินที่เมืองไทยในวันศุกร์ที่ 3 มีนาคม 2566 ด้วยผลงานที่ครองใจคนฟังเพลงมาตั้งแต่ยุคซีดีจนถึงสตรีมมิง และมีผลงานเพลงฮิตติดหูมากมาย อาทิ “Secret” (ซีเคร็ตส์), “Apologize” (อะโพโลไจซ์), Counting Stars (เคาท์ติ้ง สตาร์ส) ฯลฯ ทำให้ OneRepublic (วันรีพับลิก) อยู่ในกระแสและถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่  แทบทุกอัลบั้ม 

อัลบั้มเต็มช่วงหลัง ๆ อย่าง Oh My My (โอ้ มาย มาย) ในปี 2016 ก็มียอดสตรีมใน Spotify สูงถึง 5 พันล้านสตรีม และอัลบั้มเต็มล่าสุดอย่าง Human (ฮิวแมน) ก็กวาดยอดสตรีมจากทั่วโลกไปถึง 2.5 พันล้านสตรีม มีเพลงดังในอัลบั้มมากมายทั้ง  “Someday” (ซัมเดย์), “Run”(รัน) , “Somebody To Love” (ซัมบอดี้ ทู เลิฟ), “Wanted” (ว็อนทิด), “Better Days” (เบทเทอร์ เดย์ส) และ “Rescue Me” (เรสคิว มี)

พลาดไม่ได้กับการมาทัวร์เมืองไทยอีกครั้งของวงป็อปร็อกระดับโลก OneRepublic (วันรีพับลิก) ที่จะขนเซ็ตลิสต์ฮิตติดหู รวมถึงผลงานเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องดังอย่าง “I Ain’t Worried” (ไอ อินท์ วอร์รีด) และเพลงใหม่ล่าสุด “West Coast” (เวสต์ โคสต์) มาโชว์ให้ทุกคนได้กระโดดกันมันในคอนเสิร์ตใหญ่ “ONEREPUBLIC LIVE IN CONCERT” (วันรีพับลิก : ไลฟ์ อิน คอนเสิร์ต) วันศุกร์ที่ 3 มีนาคม 2566 ที่อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี บัตรราคาเริ่มต้น 1,500 บาท เปิดจำหน่ายบัตรสำหรับ     แฟนคลับ ในวันพุธที่ 26 ตุลาคม 2565 ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ onerepublic.com สมาชิกไลฟ์ เนชั่น ในวันพฤหัสบดีที่ 27 ตุลาคม 2565 ทาง livenation.co.th  หรือที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และเปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการ ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 28 ตุลาคม 2565 เป็นต้นไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0 2262 3838 โดยงานนี้จะจัดขึ้นภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ตามกฎของกระทรวงสาธารณสุข เพื่อให้ผู้ชมปลอดภัยและสนุกกับการชมการแสดงได้อย่างเต็มอิ่ม


สามารถติดตามความเคลื่อนไหวคอนเสิร์ตได้ที่เฟซบุ๊ก www.facebook.com/livenationth ทางอินสตาแกรม www.instagram.com/livenationth และทวิตเตอร์ www.twitter.com/livenationth





.:: ข่าวอื่นๆ