listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

ร้อนแรงรับซัมเมอร์! Miley Cyrus ส่งอัลบั้มคอนเซ็ปต์เก๋ 'Endless Summer Vacation' พร้อมปล่อยMV ซิงเกิลสุดแซ่บ 'River'

Mar 13, 2023 / ดู 1,008 ครั้ง

หลังจากซิงเกิลล่าสุด 'Flowers' เป็นกระแสไปทั้งโซเชียล ทั้งยังติดอันดับ 1 บนชาร์ต Billboard Hot 100, อันดับ 1 บนชาร์ต UK Top 40 และยังติดชาร์ตอันดับ1 ในอีกหลายๆประเทศไปแล้ว 'Flowers' ของ Miley Cyrus (ไมลีย์ ไซรัส) ยังเป็นเพลงที่มียอดสตรีมแตะ 500 ล้านครั้งบน Spotify ไวที่สุดในประวัติกาล และยอดวิวบน YouTube ก็มีคนเข้าไปชมกว่า 300ล้านครั้ง ในเวลาเพียง 2 เดือนเท่านั้น



'Endless Summer Vacation' เป็นอัลบั้มลำดับที่ 8 ของสาว Miley Cyrus โดยปล่อยออกมาพร้อมเล่าว่า 'อัลบั้มนี้จะมีการแบ่งเพลงออกเป็น 2 ส่วน โดยที่แบ่งตามช่วงเวลา AM และ PM ในส่วนของ AM สำหรับตัว Miley มองมันเป็นตัวแทนของเวลาช่วงเช้า ที่จะคึกคัก ได้ปลดปล่อยศักยภาพและพลังงานใหม่ๆ ออกมาในทุกๆวัน ต่อที่ PM เวลายามค่ำคืน ที่ให้ความรู้สึกถึงความลื่นไหล สนุกสนาน แต่ก็มีเสน่ห์ในเวลาเดียวกัน และช่วงยามเย็นยังเป็นเวลาที่ดีสำหรับการพักผ่อน ฟื้นตัว หรือเป็นเวลาที่จะออกไปพบเจอกับประสบการณ์ใหม่ๆ ในลอสแองเจลิสเอง ก็มีอะไรบางอย่างในตอนกลางคืน ที่ทำให้คุณรู้สึกได้ว่ามีสิ่งๆหนึ่งกำลังก่อตัวขึ้น และมันก็เป็นแรงบันดาลใจให้ฉันมากๆ'

นอกเหนือจากอัลบั้มที่ได้ปล่อยไปแล้วนั้น Miley ยังปล่อย MV เพลง 'River' ออกมาให้ชมพร้อมกันอีกด้วย ถูกนำเสนอผ่านรูปแบบภาพ ขาว-ดำ ผ่านเมโลดี้ของเพลง นับเป็นเพลงที่เป็นส่วนหนึ่งของช่วงชีวิต อารมณ์ ความรู้สึก ของ Miley ที่ผ่านเรื่องราวมามากมาย ให้ความรู้สึกเหมือนฝนตกช่วงเดือนเมษายน ที่ฝนไม่เคยหยุดตก และมันก็เริ่มโปรยปรายลงมาเหมือนกับความรัก

ฟังอัลบั้ม Endless Summer Vacation ได้แล้ว
https://MileyCyrusTH.lnk.to/ESVPR

สามารถรับฟังอัลบั้มล่าสุด ‘Endless Summer Vacation’ ได้แล้วที่ Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music รวมถึงเข้าไปรับชมมิวสิกวิดีโอล่าสุดกันได้แล้วที่นี่ โดย โซนี่ มิวสิค ไทยแลนด์ (Sony Music Thailand) 



ติดตามข่าวสารอัพเดทของ MILEY CYRUS ได้ที่นี่

FACEBOOKINSTAGRAM | YOUTUBE | TWITTER l TIKTOK

 

ติดตามข่าวสารอัพเดทกับ Sony Music Thailand ได้ที่นี่

FACEBOOKINSTAGRAM | YOUTUBE | TWITTER l TIKTOK








.:: ข่าวอื่นๆ