listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Miley Cyrus ตัดสินใจไม่ออกทัวร์โปรโมทอัลบั้ม 'Endless Summer Vacation' เพราะ 'การร้องเพลงให้คนฟังเป็นร้อยเป็นพัน ไม่ใช่สิ่งที่ฉันชอบเท่าไหร่'

May 22, 2023 / ดู 716 ครั้ง

แฟนๆ ที่กำลังรอคอยการกลับมาทัวร์คอนเสิร์ตอีกครั้งของซูเปอร์สตาร์สาว Miley Cyrus คงต้องล้มเลิกความหวังซะแล้ว เพราะล่าสุด เธอได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับ British Vogue ว่าเธอจะไม่ออกทัวร์เฮดไลน์เต็มรูปแบบเพื่อซัพพอร์ตอัลบั้มใหม่ ‘Endless Summer Vacation’ เนื่องจาก “การร้องเพลงให้คนฟังเป็นร้อยเป็นพัน ไม่ใช่สิ่งที่ฉันชอบเท่าไหร่” ถึงแม้จะเป็นผลงานคัมแบ็คที่มีซิงเกิ้ลฮิตดีกรีอันดับหนึ่งเพลงแรกในรอบหลายปีอย่าง “Flowers” ก็ตาม

โดยเฮดไลน์ทัวร์ครั้งสุดท้ายของ Cyrus คือทัวร์ซัพพอร์ตอัลบั้มเมื่อปี 2013 อย่าง ‘Bangerz’ ในขณะที่ปี 2015 เธอได้ออกทัวร์ ‘Milky Milky Milk’ เป็นเวลา 8 วันเพื่อโปรโมทอัลบั้มชุดที่ห้า ‘Miley Cyrus & Her Dead Petz’ และทัวร์ ‘Attention’ ที่ออกเดินสายในอเมริกาเหนือเพียง 5 โชว์เท่านั้น อย่างไรก็ตาม Cyrus ยังปรากฏตัวในเทศกาลดนตรีต่างๆ อีกหลายงานในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา รวมถึงโชว์ที่ Glastonbury ในปี 2019 ด้วย


Cyrus ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการออกทัวร์เฮดไลน์ที่ยาวเหยียดว่า “มันก็ผ่านมานานแล้ว หลังจากโชว์เฮดไลน์ระดับอารีน่าครั้งสุดท้ายที่ฉันเล่น ฉันมองว่ามันเป็นคำถามมากกว่า และฉันไม่สามารถทำได้จริงๆ ไม่ใช่เพราะว่าฉันไม่มีความสามารถที่จะทำนะคะ แต่มันเป็นความต้องการของฉันมากกว่า ฉันจะอยากใช้ชีวิตเพื่อความสุขหรือความสมหวังของใครนอกจากตัวฉันเองหรือเปล่าล่ะ?”

นอกจากนี้ Cyrus ยังเผยอีกว่าการแสดงบนเวทีนั้น “คือเรื่องที่ไม่เป็นธรรมชาติเลย มันโดดเดี่ยวมากๆ เพราะถ้าคุณยืนอยู่ต่อหน้าคน 100,000 คน แสดงว่าคุณยืนอยู่คนเดียว” เธอกล่าวต่อ “มันไม่มีการเชื่อมต่อ หรือไม่มีความปลอดภัยใดๆ เลย”


เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา Cyrus เพิ่งสร้างสถิติใหม่ด้วยซิงเกิ้ล “Flowers” สำหรับเพลงที่มียอดสตรีมบน Spotify แตะหลัก 1 พันล้านสตรีมได้เร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ โดยเอาชนะเจ้าของสถิติเดิมอย่าง “As It Was” ของ Harry Styles และ “Stay” ของ The Kid LAROI






.:: ข่าวอื่นๆ