listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Post Malone ตัดริบบิ้นเปิดร้านชิคเก้นฟิงเกอร์แบรนด์โปรดที่เจ้าตัวออกแบบเองทุกตารางนิ้วได้แบบชมพูสะดุดตามาก!

Apr 18, 2023 / ดู 5,025 ครั้ง

ศิลปินเจ้าของเพลงครองใจคนทั่วโลก 'Sunflower' แร็ปเปอร์ 'Post Malone' เปลี่ยนความรักต่อไก่ทอดเมนูชิกเก้นฟิงเกอร์ของเขาให้กลายเป็นผลงานออกแบบสุดเตะตาที่เราเชื่อว่าใครผ่านไปผ่านมาต้องเหลียวหลังกลับมามอง หรืออาจอยากขอลองเข้าไปพิสูจน์ความคูลถึงในร้านอย่างแน่นอน!

เป็นที่ทราบกันดีว่า 'Post Malone' ชื่นชอบชิกเก้นฟิงเกอร์แบรนด์ 'Raising Cane's' และเจ้าตัวยังสนิทสนมกับเจ้าของแบรนด์อย่าง Todd Graves ที่เคยมาปรากฏตัวในมิวสิควีดีโอ "Motley Crew" เมื่อปี 2021 เป็นอย่างมากอยู่แล้ว และล่าสุด 'Post Malone' ก็ได้มาออกแบบร้าน 'Raising Cane's' สาขาใกล้บ้านเขาใน Midvale, Utah ให้เป็นแบบฉบับของเขาด้วยสีชมพูช็อคกิ้งพิงค์สุดตะตา พร้อมตกแต่งด้วยภาพใบหน้าของเขาที่ทำดีไซน์ออกมาได้แบบสุดเท่ 

Raising Cane's' ได้เผยเกี่ยวกับที่ดีไซน์ของ Post Malone ครั้งนี้ว่า หลังจากศิลปินหนุ่มย้ายไปอยู่ที่ยูทาห์ เขาได้ถาม Todd  Graves เป็นการส่วนตัวขอให้มาเปิด Raising Cane's สาขาใกล้กับคฤหาสของเขา แถมยังเสนอที่จะออกแบบทุกส่วนขของร้านให้เองด้วย...ตั้งแต่บริเวณรับประทานอาหาร ห้องน้ำ การตกแต่งภายนอก และภูมิทัศน์โดยรอบ ซึ่งท้ายที่สุดก็กลายมาเป็นร้านตามที่ปรากฏในภาพ ซึ่งสาขานี้เพิ่งเปิดให้บริการเมื่อพฤหัสที่ 13 เมษายน 2023 ผ่านมา 

ร้านสาขานี้ยังมีการจำหน่ายเมนูโปรดที่ศิลปินหนุ่มสั่งประจำด้วย นั่นก็คือ Caniac Box ที่ตั้งชื่อว่า "Posty Way" เป็นคอมโบเซ็ทที่ Post Malone กำหนดขึ้นมาเองและเขาจะสั่งแบบนี้ทุกครั้ง ในเซ็ทจะมีไก่ 4 ชิ้น มันฝรั่งทอด ซอส Cane 2 อัน ขนมปังเท็กซัส 2 แผ่น เกลือและพริกไทยแบบซอง และชาผสมเลมอนเนดน้ำมะนาวไม่หวานอีกด้วย!

 

ที่มา TMZ





.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ