listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

'Post Malone' ปล่อยแทร็กล่าสุด 'Overdrive' พร้อมแพลนเปิดตัวอัลบั้มใหม่ 'Austin' สตรีมมิ่งพร้อมกัน 28 กรกฎาคม ก่อนบินมาทัวร์ประเทศไทย 14 กันยายนนี้!!

Jul 14, 2023 / ดู 1,146 ครั้ง

หนึ่งในซูเปอร์สตาร์เบอร์ต้น ๆ ของวงการฮิปฮอปอย่าง “Post Malone” ได้ปล่อยแทร็กล่าสุด “Overdrive” จากอัลบั้มที่ 5 ของเขาอย่าง “Austin” ภายใต้การดูแลของค่าย “Mercury Records/Republic Records” ก่อนหน้านี้เขาได้ปล่อยซิงเกิล “Chemical” และ “Mourning” จากอัลบั้มเดียวกันไปจนประสบความสำเร็จแล้ว ดังนั้นการปล่อยซิงเกิลเหล่านี้จึงเป็นการส่งสัญญาณให้แฟน ๆ เตรียมพร้อมต้อนรับอัลบั้มใหม่ “Austin” ที่กำลังจะถูกปล่อยในวันที่ 28 กรกฎาคมที่จะถึงนี้นั่นเอง

และเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา “Post Malone”  เพิ่งประกาศทัวร์คอนเสิร์ต “If Y'all Weren’t Here, I’d Be Crying” ที่ขายบัตรหมดไปแล้วทั้งใน Noblesville และ IN ที่ Noblesville’s Ruoff Music Center โดยระหว่างคอนเสิร์ตนั้น “Post Malone” ได้แสดงเพลงจากอัลบั้มใหม่ทั้ง 3 เพลงให้แฟน ๆ ของเขาได้ชมแบบ exclusive และทำให้พวกเขาได้สัมผัสถึงเอกลักษณ์ที่แท้จริงของเขาได้อย่างน่าเหลือเชื่อ ส่วนประเทศอื่น ๆ โดยเฉพาะประเทศไทย วอร์มเสียงรอ “Post Malone” ได้เลย กับ “Post Malone: If Y’all Weren’t Here, I’d Be Crying Tour in Bangkok” วันที่ 14 กันยายนนี้ ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-2, เมืองทองธานี

 


เกี่ยวกับ “Post Malone”

“Post Malone” เป็นศิลปินที่ได้รับการเสนอเข้าชิงรางวัลแกรมมี และได้รับการรับรองระดับ Diamond จาก RIAA มากถึง 8 ครั้ง เขามีถิ่นฐานอยู่ที่เมืองดัลลัส ในรัฐเท็กซัส และทุกครั้งที่โพสต์ขยับ เขาได้สร้างประวัติศาสตร์ใหม่ทุกครั้ง ด้วยผลงานที่ข้ามขอบเขตทางดนตรี และผสมผสานด้วยรูปแบบที่เป็นเอกลักษณ์ของเขา ความสำเร็จนี้เริ่มต้นขึ้นในปี 2015 ด้วยเพลง “Congratulations (feat. Quavo)” ซึ่งได้รับการรับรองระดับ Diamond และอัลบั้มนี้ก็ได้เปิดตัวที่อันดับ 1 บนชาร์ต Billboard Top 200 และเพลงฮิตบนชาร์ต Billboard HOT 100 อีกนับไม่ถ้วน จนอัลบั้มนี้ได้กลายเป็นจุดเริ่มต้นของมูฟเมนต์อันเป็นเอกลักษณ์ของเขา จากนั้น ในปี 2022 โพสต์ได้ปล่อยอัลบั้ม “Twelve Carat Toothache” ซึ่งติด Top 5 บนชาร์ต Top 200 เช่นกัน

นอกจากนี้ อัลบั้มนี้ยังปูทางให้ทัวร์ “The Twelve Carat Toothache Tour” อีกทั้งยังมีซิงเกิลซึ่งได้รับการรับรองสูงที่สุดจาก RIAA ด้วย และด้วยซิงเกิล “Sunflower (Spider-Man: Into The Spider-Verse) [feat. Swae Lee]” ได้รับรองระดับ platinum สูงถึง 17 ครั้ง และในปี 2023 เขาได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมีเป็นครั้งที่ 10 ในสาขา “Best Pop Duo/Group Performance” ด้วยเพลง “I Like You (A Happier Song) [with Doja Cat]”

3 ปีก่อนหน้านั้น อัลบั้มสตูดิโอลำดับที่ 3 ของ “โพสต์” อย่าง “Hollywood’s Bleeding [Republic Records]” ได้นำเสนอเหล่าแฟนคลับของเขาด้วยมาตรฐานที่สูงขึ้นอย่างชัดเจน และไม่เพียงอัลบั้มนี้จะได้รับการรับรองระดับ platinum เท่านั้น แต่ยังสามารถเป็นอันดับ 1 บนชาร์ต Billboard Top 200 ได้นานถึง 4 สัปดาห์ จนในสัปดาห์ที่ 5 ก็ยังกลับมาอีกครั้ง จนกลายเป็นอัลบั้มที่ติดชาร์ตนานที่สุดในปี 2019 มากไปกว่านั้น ซิงเกิล “Circles” จากอัลบั้มนี้ยังเป็นอันดับ 1 บนชาร์ต Billboard HOT 100 เป็นเวลา 3 สัปดาห์ และอยู่บนชาร์ตนานถึง 39 สัปดาห์ในปีนั้น และหากจะกล่าวถึงการสร้างประวัติศาสตร์หรือทำลายสถิติของโพสต์ ครั้งหนึ่งเขาเคยแสดงคอนเสิร์ต เพื่อทรีบิวต์แด่วง “Nirvana” บน YouTube และสามารถระดมทุนได้มากกว่า 10,000,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ ให้แก่องค์กรอนามัยโลก (World Health Organization) เพื่อต่อสู้กับโรคโควิด-19 นอกจากนี้ อัลบั้มต่อมาอย่าง “beerbongs & bentleys” ยังได้สานต่อความสำเร็จของอัลบั้ม “Hollywood’s Bleeding” ที่เปิดตัวที่อันดับ 1 เช่นกัน และยังมีเพลงดังติดชาร์ตอีก 9 เพลง ใน Top 20 ของชาร์ต HOT 100 จนเขากลายเป็นศิลปินที่มีเพลงใน top 20 ของชาร์ตดังกล่าวมากที่สุดในประวัติศาสตร์

จวบจนปี 2023 โพสต์มีเพลงดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น “Rockstar (feat. 21 Savage),” “Sunflower (Spider-Man: Into The Spider-Verse) [feat. Swae Lee],” “I Fall Apart, Psycho [feat. Ty Dolla $ign],” “White Iverson,” “Better Now” และอีกมากมาย ซึ่งล้วนได้รับการรับรองจาก RIAA ในระดับ platinum เป็นอย่างน้อย มิพักต้องกล่าวถึงทัวร์ของเขาที่ขายหมดเกลี้ยงไปแล้วหลายที่ นอกจากนี้ เขายังได้ทำหน้าที่เป็นโฮสต์ในงาน “Posty Fest” ในปี 2018 และ 2019 และทั้งหมดนี้เริ่มต้นขึ้นจากความสำเร็จของอัลบั้มเดบิวต์ “Stoney” ซึ่งได้รับการรับรองระดับ platinum อย่างล้นหลามในปี 2016 ซึ่งเขาจะไม่หยุดเพียงเท่านี้ เพราะโพสต์ยังมีผลงานอีกมาก ที่พร้อมสะกดเหล่าแฟนคลับทั่วโลกให้อยู่ภายใต้มนตราของเขาต่อไป




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ