listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Rita Ora เผยเรื่องราวเบื้องหลังอัลบั้มใหม่ 'You & I' ที่ได้แรงบันดาลใจจากสามีผู้กำกับ Taika Waititi: 'เขาคือคนที่เปลี่ยนฉันไปตลอดกาล'

Apr 24, 2023 / ดู 799 ครั้ง

นักร้องสาวชาวอังกฤษ Rita Ora ที่กำลังเตรียมปล่อยอัลบั้มชุดที่สาม ‘You & I’ ถัดจาก ‘Phoenix’ (2018) ในวันที่ 14 กรกฎาคมนี้ ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อ Billboard เกี่ยวกับแรงบันดาลใจสำคัญของเธอในการทำอัลบั้มใหม่ชุดนี้ นั่นก็คือ Taika Waititi สามีผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดังชาวนิวซีแลนด์

โดยในบทสัมภาษณ์ Ora กล่าวว่าเธอเคยมีช่วงเวลาที่ “ตกต่ำ” ในอาชีพศิลปินของเธอ เนื่องจากเธอ “สูญเสียความมั่นใจและความหวังไปมาก” และเธอต้องได้ใช้เวลาหลายปีไปกับการ “ต่อสู้เพื่อให้ตัวเองเป็นที่ได้ยิน” จนมาถึงจุดแตกหัก

“ฉันคิดว่าเมื่อคุณอยู่ในจุดต่ำสุด คุณสามารถตัดสินใจเลือกอะไรบางอย่างได้ค่ะ” เธออธิบาย “คุณจะลุกขึ้นและไปต่อ หรือปล่อยให้มันกลืนกินคุณ และฉันก็ทำอย่างแรก ฉันตื่นขึ้นมา ฉันบินไปออสเตรเลียเพื่อเป็นกรรมการ The Voice ที่นั่น และฉันก็ได้พบกับคนที่เปลี่ยนฉันไปตลอดกาล”


นอกจากนี้ Ora ยังพูดถึงการได้การที่ Waititi สามีของเธอซึ่งแต่งงานกันในปี 2022 ได้ “เปลี่ยนเธอไปตลอดกาล” และช่วยให้เธอกลับมาทำเพลงว่า “ฉันไม่เคยรู้สึก [รัก] แบบนั้นมาก่อน ฉันเลยเขียนมันลงไป และคิดว่า ‘โอเค ฉันคิดว่าถึงเวลากลับมาทำเพลงอีกครั้งแล้ว’ และฉันก็มาอยู่ตรงนี้ค่ะ”

สำหรับอัลบั้ม ‘You & I’ มาพร้อมกับซิงเกิ้ลที่ปล่อยออกมาแล้วอย่าง “You Only Love Me” และ “Praising You” feat. Fatboy Slim โดยนักร้องสาวเผยว่านี่เป็นผลงานที่ “มีความหมายกับฉันมากๆ มันเหมือนเป็นไดอารี่ของฉันเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา มันเป็นเสียงของฉัน มันให้ความรู้สึกที่จริงกับฉันมาก และแสดงให้เห็นถึงตัวตนของฉันในวันนี้”






.:: ข่าวอื่นๆ