listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

8 เพลงเข้าใหม่จากวอร์เนอร์มิวสิคสัปดาห์นี้ ใครยังไม่ได้ฟังห้ามพลาด!

Jul 05, 2023 / ดู 772 ครั้ง

Artist: Blur

หลังจากการกลับมาสุดเซอร์ไพรส์เมื่อเดือนที่แล้วด้วยซิงเกิล “The Narcissist” วงอัลเทอร์เนทีฟร็อกจากอังกฤษ Blur ได้ปล่อยอีกหนึ่งซิงเกิล “St. Charles Square” เพลงที่ 2 จากอัลบั้มที่กำลังจะปล่อย The Ballad of Darren

 

Artist: CharliXCX

เพลงประกอบภาพยนตร์ Barbie ทำให้ทั้งโลกสั่นสะเทือนอย่างต่อเนื่องด้วยเพลงถัดมาจาก Charli XCX กับเพลง “Speed Drive” โดยเพลงนี้ได้รับแรงบันดาลใจจาก“Micky” จาก Tony Basil & Cobrastyle

 

Artist: Johnny Stimson

Johnny Stimson กับเพลง “Motorbike” เพลงป็อปที่จะชวนทุกคนหนีออกจากความหนักหนาของโลกใบนี้ ศิลปินที่ปล่อยเพลงหลายเพลงออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังอยู่ไม่ขาดอย่าง “Summer in California” และ “Empty Apartment”

 

Artist: Lil Uzi Vert

Pink Tape อัลบั้มที่สามจากแรปเปอร์หนุ่ม Lil Uzi Vert ต่อจากอัลบั้มระดับแพลทตินัมอย่าง Luv Is Rage 2 และ Eternal Atake แฟนๆ ต่างตั้งตารออัลบั้มนี้ตั้งแต่ Uzi พูดถึงครั้งแรกในปี 2022 เขาปลุกความคาดหวังของแฟนๆด้วย Red + White EP ในช่วงสิงหาคมที่ผ่านมา โดยอัลบั้มนี้จะมีเพลงฮิตล่าสุดของเขาอย่าง "Just Wanna Rock" รวมอยู่ด้วย

 

Artist: Warren Hue

“TENNESSEE” เพลงที่ถูกปล่อยออกมาหลังจากเพลงฮิต “BOY OF THE YEAR” ในปี 2022 จาก Warren Hue เพลงช้าๆ ชิลๆ สำหรับฤดูร้อนนี้ที่เขาอยากมองโลกให้ช้าลง เพื่อพิจรณาโลกนี้อย่างช้าๆ โดยเขาจะไปแสดงเพลงนี้ที่ Head in The Clouds ใน NYC และ LA, Formula 1 Singapore Grand Prix และอีกมากมาย

 

Artist: Rita Ora

Rita Ora กลับมาพร้อมกับซิงเกิลที่ 3 “Don’t Think Twice” หนึ่งในเพลงของอัลบั้มที่กำลังจะปล่อยในเดือนกรกฎาคมนี้ในชื่อ You & I เธอจะแสดงที่งานเลี้ยงในลอนดอนในช่วงสัปดาห์ที่ออกอัลบั้ม

 

Artist: Gus Dapperton

ศิลปิน alternative pop ผู้เต็มไปด้วยอารมณ์ Gus Dapperton กำลังจะปล่อยเพลงไตเติ้ล “Homebody”หนึ่งอาทิตย์ก่อนที่จะปล่อยอัลบั้มต่อไปของเขา HENGE เป็นอัลบั้มที่มีการผสมผสานอย่างลงตัวของคลื่นลูกใหม่ในยุค 80s และฟังค์ยุค 70s

 

Artist: Jamie Miller

ศิลปินสียงดี Jamie Miller ปล่อยซิงเกิ้ลฮิตของเขา “Maybe Next Time” ในเวอร์ชั่น alternative ฟีทกับ Young K ศิลปินหนุ่มจากวง DAY6 เพลงสุดเศร้าที่จะพาทุกคนดำดิ่งไปกับความหวังอันริบหรี่และความเจ็บปวดของการเติบโต


ข้อมูลจาก Warner Music




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ