listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

7 เพลงเข้าใหม่จากวอร์เนอร์มิวสิคสัปดาห์นี้ ใครยังไม่ได้ฟังห้ามพลาด!

Feb 01, 2023 / ดู 465 ครั้ง

Artist: Ava Max

Album: Diamonds & Dancefloors

ศิลปินสาว Ava Max เตรียมปล่อยอัลบั้มที่ 2 อย่าง “Diamonds & Dancefloors” ซึ่งมีเพลงอย่าง “Ghost” เพลงที่สื่อถึงการถูกตามล่าจากความอกหักที่เกิดขึ้นบนฟลอร์เต้นรำมาส่งความปังให้แฟนๆ ได้รับฟังอีกด้วย โดย Ava Max ได้พิถีพิถันในการรังสรรค์อัลบั้มนี้ตลอดทั้งปี 2021 ซึ่งทำให้เธอถึงกับบอกว่ามันปีที่ยากที่สุดในชีวิตของเธอด้วย

 

Artist: Maisie Peters

Track: Body Better

หลังจาก Maisie Peters ได้ปล่อยเพลงออกมาให้ได้ฟังกันเกือบทั้งปี ในที่สุดเธอก็จะก้าวเข้าสู่ยุคของอัลบั้มใหม่ของเธอ MP2 อย่างเป็นทางการแล้วพร้อมกับเพลง “Body Better” ซึ่งนี่เป็นเพลงแรกของอัลบั้มที่ 2 ที่เตรียมตัวจะปล่อยออกมาในช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะถึง โดยในช่วงเดือนกุมภาพันธ์จนถึงมีนาคมนี้ Maisie กำลังจะเริ่มทัวร์กับศิลปินชื่อดังอย่าง Ed Sheeran เพื่อพบปะกับแฟนๆ ในภูมิภาคออสตราเลเซีย และเตรียมส่งท้ายเดือนมีนาคมไปอย่างสวยงามด้วยการเดินทางไปโปรโมทเพลงกับแฟนๆ ชาวเอเชียอีกด้วย

 

Artist: slchld, asiatic.wav

Track: Good Care

อัลบั้มรวมชุดที่ 3 จาก asiatic.wav พร้อมแล้วที่จะกลับมาส่งซิงเกิลที่ 2 ของอัลบั้มอย่าง “Good Care” ในวันที่ 27 มกราคมนี้ ซึ่งครั้งนีเป็นการร่วมงานกันของศิลปินเกาหลีขวัญใจชาวอินดี้อย่าง slchld (seoul-child) ที่มีเพลงฮิตอย่างเพลง “she likes spring, I prefer winter” และเพลง “maybe we need a break” กับศิลปินดูโอ้ชาวไทยที่มีแนวดนตรีเป็นเอกลักษณ์อย่าง HYBS มาผนึกกำลังกันสร้างสรรค์ผลงานเพลงนี้ออกมาให้แฟนๆ ที่ตั้งตารอคอยกันอีกด้วย

 

Artist: Gorillaz

Track: Silent Running (feat. Adeleye Omotayo)

27 มกราคมนี้ ศิลปินวิชวลแบนด์ Gorillaz เตรียมเปิดตัวเพลง “Silent Running (feat. Adeleye Omotayo)” ซึ่งเป็นซิงเกิลสุดท้ายจากอัลบั้มล่าสุด โดย music video ของเพลงนี้จะเป็นการนำแอนิเมชั่น 3D โฉมใหม่มาใช้
และจะปล่อยมาให้แฟนๆ ได้รับชมกันในอีก 1 อาทิตย์ หลังจากปล่อยซิงเกิลอีกด้วย ส่วนอัลบั้มเต็มที่แฟนๆ ตั้งตารออย่างใจจดใจจ่ออย่าง “Cracker Island” จะทำการปล่อยออกมาในวันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้

 

Artist: KSI

Track: Voices (feat. Oliver Tree)

ซิงเกิ้ลใหม่แกะกล่องจาก พร้อมปล่อยให้แฟนๆ ได้ฟัง งานนี้ได้ Oliver เป็นคนกำกับเองอีกด้วย ซิงเกิ้ลนี้จะเปิดให้ฟังในมวยยกล่าสุดของ KSI ที่กำลังจะจัดขึ้นที่สนามกีฬาเวมบลีย์พร้อมกับปล่อยสารคดี “KSI: In Real Life” ให้แฟนๆ ได้รับชมกันทาง Amazon Prime

 

Artist: Fall Out Boy

Track: Heartbreak Feels So Good

หลังจากการกลับมาสุดยิ่งใหญ่ของวงร็อคในตำนาน Fall Out Boy ล่าสุดได้ปล่อยเพลง “Heartbreak Feels So Good” ให้แฟนๆ ได้รับฟัง ซึ่งการกลับมาในครั้งนี้พวกเขามาทวงคืนบัลลังก์ป๊อบพังก์ด้วยผลงานอันเป็นเอกลักษณ์ และตอกย้ำว่านี่คือยุคแห่งป๊อปพังก์ของจริง

 

Artist: Rita Ora

Track: You Only Love Me

สิ้นสุดการรอคอยของแฟนๆ Rita Ora ดีว่าสาวชาวอังกฤษจะกลับมาพร้อมกับซิงเกิ้ลใหม่ “You Only Love Me” นับเป็นซิงเกิ้ลแรกที่ปล่อยออกมาจากอัลบั้มที่ 3 ของเธอ ที่จะให้แฟนๆ ฟังกันอย่างจุใจในเดือนมิถุนายน


ข้อมูลจาก Warner Music




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ