listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

4 เพลงเข้าใหม่จากวอร์เนอร์มิวสิคสัปดาห์นี้ ใครยังไม่ได้ฟังห้ามพลาด!

May 11, 2023 / ดู 602 ครั้ง

Artist: Ed Sheeran

Ed Sheeran ได้เปิดตัวอัลบั้ม - (Subtract) เป็นอัลบัมสุดท้ายใน Mathematics Series.โดยเพลงโฟกัสครั้งนี้คือ “Curtains” Ed ได้ร่วมมือกับ Aaron Dessner (จาก The National) เพื่อเขียนและโปรดิวซ์อัลบั้มนี้
วิดีโออย่างเป็นทางการของเพลงนี้ถ่ายโดย Mia Barnes ที่จะเปิดตัวและสารคดีทาง Disney+ ออกสองวันก่อนอัลบั้มในวันที่ 3 พฤษภาคม

 

 

Artist: Colde

Track: Don’t ever say love me ft. RM

อัลบั้มที่รอคอยมานานของ Colde กลับมาอีกครั้งในวันที่ 4 พฤษภาคม Colde เป็นหนึ่งในศิลปิน R&B ที่มีความโดดเด่นที่สุดในเกาหลี ซึ่งในอัลบั้มนี้มี RM จาก BTS ในเพลงไตเติ้ล “Don’t ever say love me” ร่วมกับ LEE CHANHYUK ของ AKMU ใน “Heartbreak Club” นับเป็นหนึ่งในผลงานชิ้นเอกในอาชีพของเขา

 

 

Artist: aespa

Track: Welcome To My World ft. Naevis

วงเกิร์ลกรุ๊ปเคป๊อปสุดเร้าร้อนในตอนนี้ aespa เพื่อเริ่มต้นการเดินทางสู่มินิอัลบั้มชุดที่ 3 ด้วยเพลงใหม่ “Welcome To My World” พร้อมฟีเจอร์เสมือนจริง naevis ซึ่งอัลบั้ม My World จะปล่อยให้ได้ฟังกันในวันที่ 8 พฤษภาคม

 

 

Artist: Benson Boone

Track: PULSE

Benson Boone ศิลปินเพลงป๊อปดาวรุ่งพุ่งแรงปล่อยอัลบั้ม ใหม่ของเขา PULSE และมีเพลงโฟกัสคือ 'Little Runaway' อัลบั้มนี้ นี้นำหน้าด้วยบทแรกของ Benson อย่างWalk Me Home ในปี 2022 ซึ่งรวมถึงเพลงฮิตระดับโลกของเขาอย่าง 'In The Stars' และ Benson เองก็กำลังจะเริ่มต้นทัวร์อเมริกาเหนือในวันที่ 31 พฤษภาคม ซึ่งขายบัตรหมดใน 9 วัน


ข้อมูลจาก Warner Music





.:: ข่าวอื่นๆ