listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Zara Larsson เดบิวต์เล่นหนังเรื่องแรก 'A Part of You' ร่วมแสดงกับดาราดังจากซีรีส์ 'Young Royals' เตรียมฉายทาง Netflix ปี 2024

May 19, 2023 / ดู 862 ครั้ง

ป็อบสตาร์สาวชาวสวีเดน Zara Larsson เตรียมพิสูจน์ฝีมือทางการแสดงครั้งแรกในภาพยนตร์ดราม่าก้าวข้ามผ่านวัยเรื่องใหม่ ‘A Part of You’ ของค่าย Netflix ที่ล่าสุดได้เผยโฉมแรกออกมาอุ่นเครื่องผู้ชมกันแล้ว ซึ่งในเรื่องนี้เธอจะร่วมแสดงกับ Edvin Ryding และ Felicia Maxime สองนักแสดงดาวรุ่งจากซีรีส์ฮิต ‘Young Royals’

โดย ‘A Part of You’ เป็นภาพยนตร์สัญชาติสวีเดนของผู้กำกับ Sigge Eklund และมือเขียนบท Michaela Hamilton ว่าด้วยเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตและความตายที่ถ่ายทอดประสบการณ์ในวัย 17 ปี และความรู้สึกราวกับหัวใจกำลังจะระเบิดออกจากอก Julia (Larsson) พี่สาวของ Agnes (Maxime) ครอบครองทุกสิ่งที่ Agnes ใฝ่ฝัน เธอเป็นคนที่เจ๋งที่สุดในโรงเรียน เป็นศูนย์กลางของทุกงานปาร์ตี้ และเธอกำลังออกเดทกับ Noel (Ryding)


สิ่งเดียวที่ Agnes ต้องการคือการเป็นเหมือนกับพี่สาวของเธอให้มากกว่านี้ แต่เมื่อสิ่งที่เลวร้ายที่สุดเกิดขึ้น โลกของ Agnes ก็กลับหัวกลับหาง และเธอถูกบังคับให้สร้างตัวเองใหม่ ทันใดนั้น เธอกำลังจะได้ทุกสิ่งที่เธอปรารถนา แต่เธอจะต้องแลกกับอะไรบ้างล่ะ? - นี่คือเรื่องย่อที่เผยบนเว็บไซต์ Netflix

สำหรับการถ่ายทำภาพยนตร์ ‘A Part of You’ จะเริ่มขึ้นที่กรุงสตอกโฮล์มในสัปดาห์นี้ และมีกำหนดออกฉายทั่วโลกทาง Netflix ในปี 2024

 

ที่มา Netflix






.:: ข่าวอื่นๆ