listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Spice Girls แย้มโปรเจ็กต์ใหม่ที่กำลังจะมาถึง พร้อมด้วยสมาชิกครบทั้ง 5 คน

May 30, 2023 / ดู 771 ครั้ง

มีข่าวดีให้แฟนๆ ตำนานเกิร์ลกรุ๊ป Spice Girls ได้ลุ้นกันอีกแล้ว! เมื่อล่าสุด หนึ่งในสมาชิกอย่าง Scary Spice หรือ Mel B ได้ให้สัมภาษณ์กับ The Sun ว่าพวกเธอกำลังทำโปรเจ็กต์บางอย่างใกล้เสร็จสิ้นแล้ว และจะเปิดเผยให้ทราบกันในเร็วๆ นี้ พร้อมบอกอีกว่านี่เป็นสิ่งที่แฟนๆ จะต้องถูกใจอย่างแน่นอน

“เรากำลังวางแผนที่จะออกแถลงการณ์ค่ะ คือตอนนี้ยังพูดไม่ได้เพราะเรากำลังเคลียร์สิ่งที่เราจะทำร่วมกันทั้ง 5 คนให้สมบูรณ์แบบก่อน แต่มันจะเป็นสิ่งที่แฟนๆ จะต้องถูกใจกันอย่างแน่นอน” เธอกล่าว นอกจากนี้ เธอยังคอนเฟิร์มด้วยว่า Victoria Beckham หรือ Posh Spice ก็มีส่วนร่วมในโปรเจ็กต์ดังกล่าวเช่นกัน โดยเปิดเผยว่าการโน้มน้าวให้ Beckham เข้าร่วมนั้นไม่ใช่เรื่องยาก แต่เป็นเรื่องของจังหวะเวลามากกว่า


“มันไม่ได้เกี่ยวกับการโน้มน้าวใจเธอด้วยซ้ำ เธอแต่งตัวให้ฉันและแม่ของฉันตอนที่ฉันได้รับเครื่องราชอิสริยาภรณ์ ดังนั้นเราจึงติดต่อกันอยู่เสมอ” Mel B อธิบายต่อ “ไม่ใช่ว่าพวกเราไม่ได้คุยกันนะ เราทุกคนมีกลุ่ม WhatsApp แต่มันเป็นเรื่องของจังหวะเวลามากกว่า เธอยุ่งมากกับไลน์แฟชั่นของเธอ และสนับสนุน David ในด้านการเคลื่อนไหวและอาชีพของเขา และแน่นอนว่าเธอมีลูกหลายคน ดังนั้นมันแค่ต้องหาเวลาที่เหมาะสม และเราก็ทำได้สำเร็จแล้ว”

ก่อนหน้านี้ วง Spice Girls กลับมารียูเนียนครั้งล่าสุดเพื่อออกทัวร์คอนเสิร์ตในปี 2019 โดยไร้ซึ่งการมีส่วนร่วมของ Victoria ก่อนที่เธอจะออกมาอธิบายเหตุผลกับ Andy Cohen ในรายการ Watch What Happens Live ว่า “ฉันสนุกมากที่ได้อยู่ใน Spice Girls แต่ฉันคิดว่าในตอนนี้ ด้วยทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นกับการทำไลน์แฟชั่นและความงามของฉัน รวมถึงลูกทั้งสี่คน ฉันยังไม่สามารถทำสิ่งนั้นได้จริงๆ ค่ะ”





.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ