listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Sam Smith แจ้งข่าวดีหลังจากพักฟื้นอาการเส้นเสียงอักเสบเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์ และพร้อมแล้วที่จะกลับไปทัวร์คอนเสิร์ตอีกครั้ง

Jun 07, 2023 / ดู 616 ครั้ง

ศิลปินอังกฤษสุดร้อนแรงแห่งยุค Sam Smith ออกมาแจ้งข่าวดีกับแฟนๆ ผ่านไอจีสตอรี่ว่าตอนนี้เส้นเสียงของตัวเองเริ่มกลับมาใช้งานได้ปกติแล้ว หลังจากที่ตนเคยเปิดเผยถึงอาการบาดเจ็บที่เส้นเสียงจนส่งผลให้ต้องการยกเลิกโชว์บางส่วนสำหรับทัวร์คอนเสิร์ตล่าสุดอย่าง ‘GLORIA the Tour’

“เส้นเสียงของฉันกำลังฟื้นตัวแล้ว และหลังจากพักใช้เสียงมาเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์ ตอนนี้มันดีขึ้นมากๆ และดูเหมือนว่าฉันจะโอเคสำหรับโชว์ที่เหลือแล้วล่ะ นี่เป็นข่าวที่น่าอัศจรรย์จริงๆ” Smith เขียน


นอกจากนี้ Smith ยังกล่าวขอโทษแฟนๆ ที่ซื้อตั๋วเข้าชมคอนเสิร์ตซึ่งถูกยกเลิกเนื่องจากสาเหตุดังกล่าวในแมนเชสเตอร์ เบอร์มิงแฮม และกลาสโกว์อีกด้วยว่า “ฉันยังคงรู้สึกเสียใจมากสำหรับทุกคนที่พลาดการแสดงไป สิ่งเหล่านี้อยู่นอกเหนือการควบคุมของฉันจริงๆ ฉันจะทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อกลับไปเจอทุกคนโดยเร็วที่สุด... ฉันจะแจ้งให้คุณทราบในอนาคต และขอขอบคุณอีกครั้งที่เข้าใจ”


สำหรับทัวร์คอนเสิร์ต ‘GLORIA the Tour’ มีกำหนดเดินสายการแสดงต่อตามเมืองต่างๆ ทั้งในยุโรป และอเมริกาเหนือ ก่อนโฉบมายังแถบเอเชียซึ่งมีประเทศไทยเป็นหนึ่งในจุดหมายด้วย โดย ‘SAM SMITH GLORIA the Tour in Bangkok’ จะถูกจัดขึ้นในวันอังคารที่ 3 ตุลาคมนี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เปิดขายบัตรแล้ววันนี้ ทาง livenation.co.th






.:: ข่าวอื่นๆ