listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Harry Styles กำลังถูกลือหนาหูว่าเขาอาจจะขึ้นแสดงช่วงพักครึ่ง Super Bowl 2024

Jun 09, 2023 / ดู 678 ครั้ง

ช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา มีข่าวลือแพร่สะพัดบนโซเชียลมีเดียว่าศิลปินหนุ่ม Harry Styles อาจจะเป็นผู้ขึ้นแสดงช่วงพักครึ่ง การแข่งขันอเมริกันฟุตบอลสุดยิ่งใหญ่ Super Bowl ในปี 2024 หลังจากบัญชีทวิตเตอร์ของ MLFootball ทวีตถึงความเป็นไปได้ดังกล่าวโดยระบุว่า “มีการพูดคุยกันมากมายว่าศิลปินเจ้าของรางวัล GRAMMY หลายสมัย และอดีตสมาชิก One Direction อย่าง Harry Styles จะเป็นผู้แสดงในงาน Super Bowl Halftime Show ในปี 2024” ซึ่งล่าสุดทวีตนี้มียอดวิวมากกว่า 2.8 ล้านครั้งแล้ว

 
ถึงแม้ว่าข่าวลือดังกล่าวจะยังไม่ได้รับการยืนยันใดๆ แต่แฟนๆ ของหนุ่ม Styles ต่างก็อ้าแขนรับไอเดียการขึ้นเวที Super Bowl ของเขาแล้ว และบางคนถึงกับเริ่มเสนอเซ็ตลิสต์ที่พวกเขาต้องการชมจากนักร้องเจ้าของเพลงฮิต “Watermelon Sugar” เลยทีเดียว


นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่หนุ่ม Styles ถูกเชื่อมโยงกับการแสดงช่วงพักครึ่งของ Super Bowl แต่อย่างใด เพราะเมื่อปีก่อน เขาเป็นหนึ่งในศิลปินที่มีข่าวลือหนาหูว่ามีจะโอกาสแสดงขึ้นแสดงในงานแข่งขัน Super Bowl LVII 2023 มาแล้ว อย่างไรก็ตาม Rihanna กลับได้รับเลือกให้เป็นผู้แสดงของค่ำคืนนั้นในที่สุด

สำหรับงานในปีถัดไป — Super Bowl LVII — จะมีขึ้นในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2024 ณ Allegiant Stadium ในลาสเวกัส เนวาด้า หลังจากเดิมที งานถูกกำหนดให้จัดขึ้นที่ Caesars Superdome ในนิวออร์ลีนส์ หลุยเซียน่า แต่ต่อมามีการเปลี่ยนแปลงเนื่องจากการชนกับงานเฉลิมฉลอง Mardi Gras ทำให้นี่เป็นครั้งแรกของรัฐเนวาด้าในฐานะเจ้าภาพจัดงานอีกด้วย

 

ที่มา NME






.:: ข่าวอื่นๆ