listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

เอเนอร์จีเกินล้าน Harry Styles กับบทบาทนักละครสัตว์ใน MV Daylight

Jul 20, 2023 / ดู 518 ครั้ง

แฮร์รี่กุมความลับมากว่า 1 ปี ในที่สุดเราก็ได้รู้แล้วว่าชุดนกสีเหลืองลึกลับของเขาที่เคยปล่อยออกมาบนโลกโซเชียลเมื่อปีที่แล้วนั้นคืออะไร? ขณะที่เขาสวมบทบาทเป็นหนึ่งในคณะละครสัตว์ในมิวสิกวิดีโอเพลง “Daylight” ที่เพิ่งปล่อยออกมาสดๆ ร้อนๆ เริ่มต้นด้วยภาพของบันไดสูงเสียดฟ้า แฮร์รี่เดินลงมาจากบันได เผยให้เห็นภาพรวมของคณะละครสัตว์ที่ประกอบไปด้วย ตัวตลก นักแสดงต่างๆ โดยเขาได้เล่นมายากล บิน เต้น และในช่วงสุดท้ายของ MV เขากลายร่างเป็นนกสีเหลือง บินไปบนท้องฟ้าเหนือนักแสดงละครสัตว์อื่นๆ มิวสิกวิดีโอฉบับของหนุ่มแฮร์รี่นี้ นำเสนอความเป็นตัวของตัวเองของแฮร์รี่แบบสุดๆ ทั้งความสดใส สนุกสนานที่สื่อออกมา ทำให้พวกเราที่ดูอยู่ก็รู้สึกสนุกและคล้อยตามไปกับภาพ และเพลง

สำหรับซิงเกิล ‘Daylight’ นี้เป็นเพลงป๊อปสดใส ฟังง่าย ติดหู และเมื่อปีที่แล้วยังมีโปรเจ็ค พิเศษที่ James Corden (เจมส์ คอร์เดน) พิธีกรชื่อดังจากรายการ The Late Late Show with James Corden มานั่งแท่นกำกับมิวสิกวิดิโอเพลงนี้ให้กับ Harry Styles (แฮร์รี สไตลส์) ที่ใช้เวลาถ่ายทำเพียง 3 ชั่วโมง กับเงิน 300 ดอลลาร์ ที่ดูๆ ไปก็น่ารัก ขี้เล่นตามสไตล์ของเจมส์เขาล่ะ


และเมื่อต้นปีที่ผ่านมานี้เอง หนุ่มฮ็อต Harry Styles (แฮร์รี สไตลส์) ก็เพิ่งมาเปิดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในไทย ทำเอาแฟนเพลงชาวไทยกรี๊ดไม่หยุดกับความหล่อ และน่ารักของเขา ทั้งเอนเตอร์เทนเก่ง แถมยังขนเพลงฮิตจากหลายอัลบั้มมาเล่นกันแบบจัดเต็ม รวมถึงผลงานเดี่ยวจากอัลบั้มล่าสุดของเขาอย่าง ‘Harry's House’ ที่มีความเป็นป๊อปฟังก์, ซินธ์ป๊อป และอัลบั้มนี้ยังมีกลิ่นอายของดนตรีซิตี้ป๊อปในยุค 70s ของญี่ปุ่นอีกด้วย ซึ่งอัลบั้มนี้ได้ปล่อยออกไปให้ได้ฟังกันตั้งแต่ช่วงกลางปี 2022 แถมอัลบั้มนี้ยังประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม การันตีด้วยความฮิตของเพลงอย่าง ‘As It Was’, ‘Late Night Talking’, ‘Music for a Sushi Restaurant’, ‘Satellite’ เป็นต้น รวมถึงอัลบั้มนี้ยังเปิดตัวเป็นอันดับ 1 บน UK Albums Chart, Billboard 200 แถมยังได้รับรางวัลอีกเพียบจากหลายเวที เช่น Grammy Awards, Brit Awards, MTV Video Music Awards เป็นต้น





.:: ข่าวอื่นๆ