listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

ความสัมพันธ์อันลึกซึ้งระหว่าง Ed Sheeran กับ Harry Styles

May 23, 2023 / ดู 603 ครั้ง

เป็นเรื่องที่น่ายินดีนัก ที่สองศิลปินชาวอังกฤษ อย่าง Ed Sheeran นักร้องนักแต่งเพลง ที่ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ กับ Harry Styles ศิลปินบอยแบนด์จากวง One Direction ที่กลายเป็นศิลปินเดี่ยวแบบมืออาชีพและโด่งดังไปทั่วโลก พวกเค้าทั้งคู่เป็นเพื่อนที่มีความสัมพันธ์อันลึกซึ้งและยาวนาน ย้อนไปตั้งแต่ปี 2010 ที่ทั้งคู่เพิ่งเริ่มต้นเข้าสู่เส้นทางดนตรี ในตอนนั้น Ed Sheeran อายุ 19 ปี ในขณะที่ Harry Styles อายุ 16 ปี Harry อยู่วงบอยแบนด์ที่ยิ่งใหญ่ ในวันที่เพลง What Makes You Beautiful ขึ้นอันดับ 1 อัลบั้มเดบิวต์ของ Ed Sheeran "+ (Plus)" ก็ขึ้นอันดับ 1 ในวันเดียวกัน

Ed Sheeran เคยแต่งเพลง Moments, Little Things, Over Again และ 18 ให้กับวง One Direction แต่สามเพลงแรกไม่ได้ถูกปล่อยออกมา ขณะที่เพลง 18 นั้นเค้าเขียนให้กับวง One Direction โดยเฉพาะเลย

 ทั้งคู่รู้จักกับ Chris มือกีต้าร์ที่เล่นให้กับวง One Direction ส่วน Ed Sheeran ก็กำลังแต่งเพลง Lego House และ Give Me Love กับ Chris ทำให้ Ed และ Harry สนิทสนมกัน ขนาดนอนบ้าน Chris ด้วยกันมาแล้ว ยังไม่หยุดเท่านั้น ในปี 2013 Ed กับ Harry ทั้งคู่จูงมือไปทำ tattoo "Pingu" ด้วยกัน โดย Harry เขียนเป็นคำไว้ที่ใต้ท้องแขน ส่วน Ed ก็สักเป็นรูปนกเพนกวินที่ต้นแขวน และ Ed นี่แหล่ะ ที่วาดแบบรอยสักเป็นข้อความให้กับ Harry แถมหมึกที่ใช้ก็เป็นประเภทที่เข้าชุดกันด้วย "Pingu" เป็นการ์ตูนซีรีส์สำหรับเด็กทางโทรทัศน์ ชาวอังกฤษจะรู้จักกันดี เพนกวินตัวนี้มีนิสัยขี้เล่น ขี้สงสัย บางครั้งจะดื้อ เอาแต่ใจ เวลาโมโหจะชอบขว้างปาสิ่งของ แต่โดยรวมก็เป็นเพนกวินนิสัยดี งานเลยทำให้ทั้งสองหนุ่มมีมิตรภาพที่แน่นแฟ้น คุยกันเรื่อง pingu ตอนเมาอย่างสนุกสนาน

 

Ed Sheeran ให้สัมภาษณ์ในรายการ Spout Podcast เมื่อช่วงกลางเดือนพฤษภาคม ปี 2023 คำพูดทุกประโยคที่ Ed พูดถึง Harry Styles นั้น ล้วนแล้วแต่มีความชื่นชม ภูมิใจในตัว Harry และ support เค้าอย่างที่สุด ในช่่วงเวลาที่ผ่านมาทั้งคู่ต่างก็มีตารางงานที่ยุ่งมาก อยู่ในช่วงทัวร์คอนเสิร์ตกันทั้งคู่ ไม่ได้มีการพูดคุยกัน แต่ก็มีการคุยแบบ chat กันบ้าง

จะหาเพื่อนซี้ที่มองเราเหมือนกับ Ed Sheeran มอง Harry Styles ได้ที่ไหน? ตอนนี้เราก็ได้แต่หวังว่าจบทัวร์คอนเสิร์ต ทั้งสองคนจะทำงานเพลงร่วมกัน ในเร็ววันนะ

ที่มา
- Buzzfeed

- Cheatsheet






.:: ข่าวอื่นๆ