listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Lewis Capaldi ประกาศพักการออกทัวร์ที่กำลังจะมาถึง เพื่อโฟกัสกับการรักษาสุขภาพของเขา

Jun 27, 2023 / ดู 885 ครั้ง

นักร้อง-นักแต่งหนุ่มชาวสกอตแลนด์ Lewis Capaldi ได้โพสต์แถลงการณ์บนโซเซียลมีเดียเพื่อประกาศยกเลิกการแสดงที่กำลังจะมาถึงทั้งหมด รวมทั้งโชว์เฮดไลน์ที่เทศกาลดนตรี Reading & Leeds ในเดือนสิงหาคมนี้ เพื่อไปโฟกัสกับการรักษาสุขภาพของเขา โดยการประกาศยกเลิกนี้เกิดขึ้นหลังที่เขาได้ขึ้นแสดงที่เทศกาลดนตรี Glastonbury 2023 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่ง Capaldi มีอาการกล้ามเนื้อกระตุกจากโรคทูเร็ตต์ขณะร้องเพลงเป็นระยะๆ จนแฟนๆ ต้องช่วยกันร้องเพลงตามอย่างสุดเสียง

“ก่อนอื่นเลย ผมต้องขอบคุณ Glastonbury ที่เชิญผมไปแสดง ขอบคุณผู้ชมทุกคนที่ช่วยกันร้องเพลงเมื่อไหร่ก็ตามที่ผมต้องการ และขอบคุณทุกๆ ข้อความที่น่าอัศจรรย์หลังจากนั้น มันมีความหมายต่อผมมากจริงๆ” เขาเขียน “ถึงแม้ว่านี่จะไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจ แต่มันก็ไม่ได้ช่วยให้เขียนง่ายขึ้นเลย ผมขอโทษที่ต้องประกาศให้ทุกคนทราบว่าจะผมหยุดพักจากการออกทัวร์ในอนาคตอันใกล้นี้ครับ”

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Lewis Capaldi (@lewiscapaldi)

 
นอกจากนี้ Capaldi ยังอธิบายถึงการที่เขาเชื่อว่าตัวเองพร้อมแล้วที่จะกลับมาขึ้นเวทีอีกครั้ง หลังจากเคยยกเลิกการแสดงทั้งหมดตลอดช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา แต่การแสดงที่ Glastonbury ก็ทำให้เกิดความ “ชัดเจน” ว่าเขาต้องการเวลาพักฟื้นมากกว่านี้ “ผมเคยสนุกไปกับการแสดงแบบนี้ได้ทุกวินาที และผมหวังว่าอีก 3 สัปดาห์ข้างหน้าสุขภาพของผมจะดีขึ้น แต่ความจริงก็คือผมยังคงเรียนรู้ที่จะปรับตัวให้เข้ากับผลกระทบจากโรคทูเร็ตต์ของผม และในวันเสาร์ที่ผ่านมาก็เห็นได้ชัดว่าผมต้องใช้เวลามากขึ้นในการดูแลสุขภาพจิตและร่างกายให้เป็นระเบียบ เพื่อที่ผมจะสามารถทำทุกอย่างที่ผมรักต่อไปได้อีกเรื่อยๆ”


เขากล่าวต่อว่า “ผมรู้ว่าผมโชคดีอย่างเหลือเชื่อที่ได้ใช้เวลาในช่วงที่คนอื่นไม่สามารถทำได้ และผมอยากจะขอบคุณครอบครัวที่น่าทึ่งของผม เพื่อนๆ ทีมงาน ผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ และพวกคุณทุกคนที่ให้การสนับสนุนในทุกย่างก้าวผ่านช่วงเวลาดีๆ โดยเฉพาะในช่วงปีที่ผ่านมานี้ เมื่อผมต้องการมันมากกว่าครั้งไหนๆ”

Capaldi ปิดท้ายแถลงการณ์ด้วยการกล่าวขอโทษแฟนๆ ที่วางแผนจะมาดูเขาแสดง และเสริมว่าเขาต้องการสุขภาพที่ดีเพื่อแสดงตามมาตรฐานที่ทุกคนสมควรได้รับ “การได้แสดงต่อหน้าคุณทุกคืนคือทั้งหมดที่ผมใฝ่ฝัน ดังนั้นนี่จึงเป็นการตัดสินใจที่ยากที่สุดในชีวิตของผม ผมจะกลับมาให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ครับ”

 

ที่มา NME





.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ