listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

'Mercury Records' ในเครือ 'Universal Music Group' เซ็นสัญญารับศิลปิน 'ZAYN' ก่อนเตรียมปล่อยซิงเกิลใหม่ ให้แฟน ๆ หายคิดถึง!

Jun 30, 2023 / ดู 691 ครั้ง

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา นักร้อง-นักแต่งเพลงสุดหล่ออย่าง “ZAYN” ได้ลบภาพ และวิดีโอทั้งหมดออกจาก Instagram ของเขาอย่างไม่คาดคิด เหลือไว้เพียงวิดีโอสั้น ๆ ล่าสุด เพียงวิดีโอเดียวเท่านั้น เหตุการณ์นี้ได้ทำให้แฟน  ๆ หลายคนต่างตื่นเต้นและสงสัยว่า “นี่อาจเป็นสัญญาณจะปล่อยผลงานใหม่หรือไม่” และล่าสุด เมื่อวันที่ 27 มิ.ย. ที่ผ่านมา ก็มีข่าวดีซึ่งอาจคลายข้อสงสัยนี้ได้ เมื่อ “ZAYN” ได้เซ็นสัญญากับค่ายใหม่อย่าง “Mercury Records” ในเครือ “Universal Music Group” พร้อมประกาศเตรียมปล่อยซิงเกิลใหม่ หลังจากห่างหายจากวงการเพลงไปนานจนแฟน ๆ บ่นคิดถึง และตอนนี้ได้เวลาแล้ว เพราะ “ZAYN” เตรียมพร้อมคัมแบ็กครั้งใหญ่อีกครั้ง

อย่างที่ “Billboard” ได้รายงานไว้ ประธานของค่าย “Mercury Records” อย่าง “Tyler Arnold” ได้แสดงความคิดเห็นต่อการเซ็นสัญญาระหว่างค่ายกับ “ZAYN” ว่า “จากที่ ZAYN และผมได้พูดคุยกัน ผมรู้ทันทีเลยว่า เราต้องได้ร่วมงานกันอย่างแน่นอน ไม่เพียงแต่ผมประทับใจกับผลงานใหม่ของเขา แต่ผมยังชอบวิสัยทัศน์และตัวตนของเขาด้วย เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานกับเขาและทีมของเขา เราได้รับโอกาสที่ยิ่งใหญ่ในการเล่าเรื่องราวตอนต่อไปร่วมกันแล้ว” โดย “ZAYN” เพิ่งได้เตรียมพร้อมเปิดตัวซิงเกิลใหม่และการกลับมาครั้งนี้จะทั้ง “ยิ่งใหญ่ อลังการ” มากกว่าผลงานที่ผ่านมาของเขาอย่างแน่นอน ดังนั้น แฟน ๆ ที่กำลังคิดถึงหนุ่มมาดเข้มคนนี้อยู่ ก็ขอให้ติดตาม “ZAYN” อย่างใกล้ชิด และเตรียมพร้อมฟังเพลงใหม่จากเขาได้เลย!

 
 
 
View this post on Instagram

A post shared by Zayn Malik (@zayn)


เกี่ยวกับ “ZAYN”

“ZAYN” เป็นโปรดิวเซอร์ นักการกุศล และศิลปินที่ได้รับการรับรองระดับ platinum หลายครั้ง เขาเป็นที่รู้จักจากโทนเสียงสูงและแนวเพลงที่ผสมผสานระหว่างป็อปกับ R&B เขาเริ่มต้นการเป็นศิลปินเดี่ยวด้วยอัลบั้ม “Mind of Mine” ซึ่งทำลายสถิติอย่างล้นหลาม ไม่ว่าจะเป็นซิงเกิลหลักของอัลบั้มอย่าง “PILLOWTALK” ที่กลายเป็นเพลงอันดับหนึ่งใน 68 ประเทศทั่วโลก และอัลบั้มนี้ก็ได้รับการรับรองสูงถึงระดับ platinum มากถึง 5 ครั้ง มากไปกว่านั้น อัลบั้มนี้ยังได้ทำให้ “ZAYN” กลายเป็นศิลปินชายเพียงคนเดียวจากอังกฤษที่สามารถมีเพลงอันดับหนึ่งทั้งบนชาร์ตในอังกฤษและสหรัฐฯ พร้อม ๆ กัน หลังจากนั้น “ZAYN” ก็มีผลงานอย่าง “Icarus Falls” ซึ่งได้รับการรับรองถึงระดับ gold และ “Nobody Is Listening” ซึ่งได้รับคำชื่นชมอย่างล้นหลาม นอกจากนี้ เมื่อปีที่แล้ว “ZAYN” ยังได้รับเชิญจากทีมงานของศิลปินผู้เป็นตำนานแห่งวงการร็อกอย่าง “Jimi Hendrix” ให้รังสรรค์เพลงสุดคลาสสิกอย่าง “Angel” เพื่อเป็นเกียรติในวันเกิดปีที่ 80 ของเจ้าพ่อเพลงร็อกผู้ล่วงลับด้วย

มากไปกว่านั้น “ZAYN” ได้รับรางวัลมากมายตลอดระยะเวลาในการเป็นศิลปินของเขา ไม่ว่าจะเป็น “Billboard Music Awards,” “American Music Awards” และ “MTV VMAs”  อย่างละหนึ่งรางวัล และได้รับการเสนอเข้าชิง “Brit Awards” 2 ครั้ง และนอกจากผลงานดนตรีแล้ว “ZAYN” ยังคงเป็นกระบอกเสียงให้กับผู้คนที่ต้องการเปลี่ยนแปลงสังคมไปในทางที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง อย่างล่าสุด “ZAYN” ได้เขียนจดหมายถึงนายกฯ อังกฤษ ให้พัฒนาโครงการอาหารกลางวันฟรีสำหรับนักเรียนที่ยากจนในอังกฤษต่อไป และสำหรับงานภาพยนตร์ “ZAYN” ก็เตรียมตัวเป็นส่วนหนึ่งของอนิเมชัน “10 Lives” ร่วมกับ “Simone Ashley” ซึ่งจะฉายในปี 2024 นี้ด้วย

“ZAYN” จะได้รับการดูแลอย่างดีจาก “Nicola Carson” จากทีม “ZenKai Management and Taryn Zimmerman”

เกี่ยวกับ “Mercury Records”

“Mercury Records” เป็นค่ายเพลงที่มีชื่อเสียง ซึ่งถูกก่อตั้งโดย “Irving Green” ในปี 1945 และขณะนี้เป็นค่ายเสริมของ “Republic Records” ในเครือ “Universal Music Group” โดย “Mercury Records” มีโอกาสได้ดูแลศิลปินมากความสามารถหลายคน เช่น “Post Malone,” “Norah Karan,” “Hailee Steinfeld,” “Stephan Sanchez,” “AJR,” “Chelsea Cutler,” “James Bay,” “Lord Huron” และ “Jeremy Zucker” รวมถึงศิลปินดาวเด่นรุ่นใหม่ อาทิ “BoyWithUke,” “Dream,” “Lyn Lapid,” “Ka$hdami,” “Foggieraw,” และ “Camylio” นอกจากนี้ ทางค่ายยังเป็นพันธมิตรกับค่าย “Big Loud Records” จากรัฐแนชวิลล์ (ที่มีศิลปินอย่าง “Morgan Wallen” และ “Lily Rose”), “Imperial Music” (ที่มีศิลปินอย่าง “Bo Burnham”) และโครงการ “2for2” (ที่มีศิลปินอย่าง “Jake Minch”)




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ